VISSA Beauty Salon – Bước đột phá mới với Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Mesotherapy Italia

Ngày 22/11/2020 vừa qua, sự kiện Chuyển giao Công nghệ phục hồi và trẻ hóa da bằng phương pháp Mesotherapy Italia tại VISSA BEAUTY SALON kết hợp cùng đối tác VIÊN MỸ BEAUTY PERFECT đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu mốc quan trọng trong việc đưa VISSA trở thành một trong những đơn vị triển khai phương pháp điều trị da bằng phương pháp công nghệ cao, tiêu chuẩn Châu Âu.

Đại diện VISSA và VIÊN MỸ ký kết chuyển giao công nghệ. 

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Bà Phạm Thị Ngọc Hiếu – Giám Đốc điều hành VISSA BEAUTY SALON, Ông Võ Quốc Phú – Đại diện VIÊN MỸ BEAUTY PERFECT thuộc Công Ty Viên Mỹ (Đối tác độc quyền trong công nghệ điều trị da cao cấp bằng phương pháp Mesotherapy của Tập Đoàn Thẩm Mỹ PROMOITALIA tại Việt Nam). Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự tham dự của đội ngũ bác sĩ, những chuyên gia trong ngành làm đẹp và các khách hàng thân thiết tại VISSA.Mở đầu sự kiện, Bà Phạm Thị Ngọc Hiếu phát biểu: “Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới của VISSA BEAUTY SALON trong sự nghiệp và hành trình làm đẹp, trẻ hóa và bảo vệ nhan sắc cho mọi khách hàng tin tưởng, lựa chọn VISSA BEAUTY SALON. Với mục tiêu trở thành Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp số 1 Việt Nam, luôn phấn đấu vì sức khỏe và nhan sắc của cộng đồng, chúng tôi đã tìm kiếm rất nhiều đối tác lớn, uy tín trên toàn thế giới để hợp tác, cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tiên tiến nhất, hiệu quả nhất”.Tại buổi chuyển giao công nghệ, VISSA đã mang đến những phút giây thư giãn cho khách mời cùng những trải nghiệm thực tế các dịch vụ hàng đầu của salon đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Buổi lễ thu hút nhiều khách hàng đến tham dự và trải nghiệm dịch vụ

Theo các nghiên cứu khoa học từ lĩnh vực làm đẹp, liệu pháp tiêm Mesotherapy hay còn gọi là Meso, là một thủ thuật làm đẹp không xâm lấn mà sử dụng tiêm các loại vitamin, axit hyaluronic, enzyme, kích thích tố và chất chiết xuất từ thực vật kết hợp cùng các dòng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu và được cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp phép như: Tinh chất tiêm căng da và sáng mịn Vital, tinh chất nâng cơ Upgrade, dung dịch tiêm làm dày mái tóc Hair Plus, tinh chất tiêm tiêu mỡ lâu năm Proshock Shape, tinh chất xóa nám White in,… nhằm hỗ trợ cho các liệu trình Meso thêm chất lượng và hoàn hảo hơn.

Ông Võ Quốc Phú cung cấp các thông tin về liệu pháp tiêm Mesotherapy

Mesotherapy đặc biệt hiệu quả trong điều trị mụn, sẹo rỗ, giảm béo, rạn da và phục hồi da lão hóa, tái tạo làn da xỉn màu, thâm nám… mà khó có phương pháp nào làm được. Công nghệ này thân thiện với hầu hết các loại da, thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh nhưng hiệu quả mang lại kéo dài lâu. Do đó, Mesotherapy ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cuộc tân trang nhan sắc của các chị em.Nắm bắt xu hướng trên, VISSA quyết tâm đưa về phương pháp Mesotherapy để mang lại  những liệu pháp thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến, an toàn và đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho khách hàng. Bên cạnh đó, sự kiện chuyển giao công nghệ còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao hệ thống dịch vụ tại VISSA, xây dựng niềm tin của khách hàng và mang thương hiệu trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu.

Khách hàng trải nghiệm liệu pháp Mesotherapy trong điều trị nám

VISSA BEAUTY SALON là hệ thống làm đẹp trực thuộc Công ty Cổ phần Giải trí Khang Anh – Tập đoàn VSETGROUP. Với sứ mệnh giúp khách hàng tỏa sáng theo cách riêng của mình, Vissa luôn không ngừng nâng cấp dịch vụ, khoa học công nghệ và tay nghề kỹ thuật viên nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp nhất.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.