Diễn viên Hoàng Công Đạt: “Nhận vinh danh của Vietskill là vinh dự lớn!”

Vào giữa tháng 12 vừa qua, trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill đã tổ chức Vietskill Light Up 2020 nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập và vinh danh các giảng viên đã cộng tác trên khắp cả nước, trong đó diễn viên Hoàng Công Đạt đã được xướng danh.

Để có được hình ảnh người Thầy tự tin, rạng rỡ trên sân khấu Nhà Hát Kịch Hà Nội hôm ấy, ít ai ngờ rằng ngành sư phạm là bước ngoặt mà chính Hoàng Công Đạt vốn không định hướng sẵn.

Trước khi được biết đến là diễn viên, anh từng làm rất nhiều công việc tại quê hương Lâm Đồng như stylist, làm chủ salon tóc, v.v…nhưng chưa có được định hướng lâu dài nào. Cho đến khi vào TP. Hồ Chí Minh, anh theo học tại một sân khấu kịch và qua lời ngỏ từ MC – Diễn giả Thi Thảo, là Giám Đốc Vietskill phía Nam, anh chính thức được gọi là Thầy giáo Đạt.

Thời gian đầu đứng lớp, anh chia sẻ rằng: “Trên đường từ nhà đến lớp, tim Đạt đập nhanh lắm vì biết mình đang mang một trách nhiệm lớn lao!” và đôi tình huống anh gặp phải cũng đáng nhớ vô cùng. Nhiều học viên nhí quá tinh nghịch nên không chịu để yên cho các bạn tập trung học, cứ bày đủ trò tạo sự chú ý nên anh phải vừa nghiêm khắc nhắc nhở lại nhớ phải mềm mỏng khuyên nhủ, tránh tạo tâm lý căng thẳng. Rồi có trường hợp mắc tự kỷ, anh phải chủ động tạo sự kết nối để con mở lòng hơn. Cả những vui buồn trong cuộc sống, học viên cũng nhỏ to với anh tìm lời tư vấn.

Tính đến năm nay, anh đã tròn 3 năm “gõ đầu trẻ”. Không chỉ dừng lại ở lứa tuổi thiếu nhi, trung tâm đã tin tưởng giao phó anh giảng dạy cho đối tượng học sinh cấp 3, sinh viên và trong tương lai gần nhất sẽ là các doanh nghiệp. Chính vì vậy, anh cũng đã nâng cấp mình khi đăng ký theo học và tốt nghiệp khóa đạo diễn sân khấu – truyền hình tại trường Cao Đẳng Phát Thanh Truyền Hình II và tích cực cộng tác cùng tiền bối trong nghề để dày thêm trải nghiệm thực tế.

“Tôi cứ ngắm nghía tấm bằng mãi, tự hào, xúc động, trách nhiệm cứ xen lẫn nhau như vậy.”- anh nói qua điện thoại với cảm xúc nghẹn ngào. Vietskill là một tập thể đoàn kết khắp ba miền và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên là những MC, biên tập viên, nghệ sĩ, người thành công ở đa dạng lĩnh vực nên một gương mặt trẻ như diễn viên Hoàng Công Đạt ít nhiều tạo sự chú ý.

Nhưng vượt qua tất cả sự đánh giá, anh đã chứng minh bằng kết quả đáng ngưỡng mộ từ chính học viên: Huấn luyện viên 2 mùa cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí do Vietskill tổ chức có 2 thí sinh Tuấn Vinh, Kim Anh đều là quán quân. Với niềm tin yêu của ban Giám Đốc và phụ huynh học viên, anh sẽ còn nhiều tin vui hơn nữa trên con đường trở thành một Giảng viên Kỹ Năng Mềm kỳ cựu.

Chúc diễn viên Hoàng Công Đạt nhiều sức khỏe và thành công!

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.