Mẫu nhí Thảo Ly bất ngờ xuất hiện với vai trò First Face trong Rainbow Snow Show của Học viện Đào Tạo Mẫu nhí Grass

Là một trong những thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi Nhịp bước thời trang – Lets Walk 2020 do Học viện đào tạo mẫu nhí Grass tổ chức vào tháng 10 vừa qua, mẫu nhí Thảo Ly – thí sinh bức phá ngoạn mục bất ngờ xuất hiện tại Rainbow Snow Show với vai trò mở màn cho chương trình khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Thảo Ly là thí sinh nhỏ tuổi nhất đến từ Cửa Lò – Nghệ An ghi danh tham dự tại “Lets Walk 2020”, gây ấn tượng với các vị giám khảo bởi chỉ mới chưa đầy 4 tuổi nhưng cô bé lại sở hữu một gương mặt lạnh lùng, có phần mũm mĩm và thần thái trình diện đặc biệt tự tin. Mặc dù không là người đoạt được giải nhất của cuộc thi, nhưng Thảo Ly lại là thí sinh được BGK quyết định trao giải thí sinh bức phá ngoạn mục nhất của “Lets Walk 2020”.

Mới đây, Học viện đào tạo mẫu nhí Grass đã tổ chức chương trình Fashion show Rainbow Snow – Tuyết trong cầu vồng tại Nghệ An, điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ nhất là sự trở lại sân khấu và mở màn cho show lần này với những bước đi vô cùng chuyên nghiệp, tự tin không hề kém cạnh các đàn anh, đàn chị của Thảo Ly trên sàn catwalk.

Điểm lại một vài khoảnh khắc của Thảo Ly trong Fashion show “Rainbow Snow – Tuyết trong cầu vồng”:

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.