Susi Bảo Trân hút hồn fan với những sải bước quyền lực trên sàn diễn

Trở thành “nàng thơ” của NTK Đắc Ngọc, Susi Bảo Trân hút hồn người hâm mộ bằng thần thái đỉnh cao.

Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020 (Haiphong Junior Fashion Week 2020) là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất cuối năm nay. Đây không chỉ là sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh cho trẻ em Hải Phòng mà còn là nơi phát triển, ươm mầm những tài năng nhí cho nền thời trang Việt Nam.

NTK Đắc Ngọc sẽ đảm nhận vị trí mở màn cho Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020. Tại đây, Đắc Ngọc Designer House sẽ trình làng những thiết kế mới nhất thuộc 2 dòng đặc trưng mang đậm dấu ấn của Lê Trần Đắc Ngọc đó là váy dạ hội trẻ em và váy công chúa.

Susi Bảo Trân đã được NTK Đắc Ngọc “chọn mặt gửi vàng” để trở thành “nàng thơ” trình diễn bộ sưu tập mới nhất của anh tại Tuần lễ Thời trang trẻ em Hải Phòng. Luôn được “ông trùm chân dài nhí” ưu ái gửi gắm những thiết kế đặc biệt nhất, cũng dễ hiểu bởi Susi Bảo Trân là gương mặt tổng hòa của 2 yếu tố high fashion và commercial.

Xuất hiện trên sàn diễn Haiphong Junior Fashion Week 2020, ngay lập tức nàng thơ Sài thành đã chiếm trọn spotlight khi diện váy dạ hội bồng bềnh vàng rực kết hợp với phụ kiện cùng màu. Vàng vốn là một màu sắc rất kén người mặc thế nhưng bằng kĩ năng người mẫu chuyên nghiệp, Susi Bảo Trân đã “cân” được “bài toán khó nhằn” này.

Từng sải bước đầy nội lực, từng chuyển động uyển chuyển và mềm mại, gương mặt xinh đẹp cá tính, ánh mắt đầy khí chất ngời ngời, Susi Bảo Trân nhận được mưa lời khen và những tràng pháo tay từ khán giả. Cô nàng đã truyền tải trọn vẹn được ý tưởng mà NTK Đắc Ngọc gửi gắm vào bộ sưu tập, đồng thời khẳng định bản thân là một gam màu không thể thay thế trong làng mốt Việt trong tương lai.

Từng xuất hiện trên nhiều show diễn lớn nhỏ như Junior Fashion Runway mùa 3-4-5, Vietnam Junior Fashion Week 2019, Fashion show Sắc Xuân, Vietnam Junior Fashion Week Spring – Summer 2020, Lễ họp báo công bố cuộc thi Vietnam Top Fashion & Hair 2020… nhưng trên sàn diễn nào, Susi Bảo Trân đều ghi dấu ấn riêng biệt và đậm nét.

Hiện tại, Susi Bảo Trân đã chuẩn bị sẵn sàng để chinh chiến tại đêm chung kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam. Cô bé đã vượt qua hàng nghìn thí sinh trên khắp cả nước cùng hàng hoạt thử thách khó nhằn để ghi danh vào Top 10 thí sinh xuất sắc nhất. Cùng chờ đón và ủng hộ cô nàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.