Nữ Hoàng Ngoại Giao: Nguyễn Hồng đẹp xuất thần trong hình tượng “Vedete đêm hội – Chuyến Xe Nghĩa Tình Về Miền Tây Ăn Tết”

Nữ Hoàng Ngoại Giao: Nguyễn Hồng đẹp xuất thần trong hình tượng “Vedete đêm hội – Chuyến Xe Nghĩa Tình Về Miền Tây Ăn Tết

 Nữ Hoàng Ngoại Giao ngành Bất động sản trở lại sân khấu thần thái sau thời gian chuyển sang đóng phim ngắn, Nguyễn Hồng trở lại sàn diễn với mong muốn góp chút công sức cho bà con miền Tây về quê ăn Tết trong chương trình Chuyến Xe Nghĩa Tình vừa qua tại sân khấu Trịnh Kim Chi, bằng hiện vật là 10.000.000 bên cạnh đó Nữ Hoàng Ngoại Giao Nguyễn Hồng cũng ủng hộ toàn bộ castse trong đêm diễn.
Sự kiện do NSUT – Á Hậu Trịnh Kim Chi, Nữ Hoàng Ngoại Giao Toàn Cầu Nguyễn Thị  Quốc Hòa và Doanh nhân- Nam vương Huy Hoàng cùng chung tay thực hiện vào ngày 18/01/2021 vừa qua tại sân khấu Trịnh Kim Chi.

                     Tự tin sải bước Catwak khoe cùng các người mẫu chuyên nghiệp….

Ngoài các hoạt động thiện nguyện thiết thực như nhận nuôi trẻ mồ côi, ủng hộ và đóng góp cho các hội nhóm từ thiện, ít ai biết  Nữ Hoàng Ngoại Giao Nguyễn Hồng còn là nữ tướng trong ngành Bất Động Sản.
Và cũng là người truyền cảm hứng để đấu giá thành công chiếc đầm dạ hội cô đang mặc trên người của nhà thiết kế Bảo Ngọc..
Chân dung xinh đẹp vạn người mê của nữ hoàng ngành bất động sản của tỉnh Bình Dương
…hậu trường cùng anh chị em nghệ sĩ…

…đọ sắc cùng NSUT – Á Hậu Trịnh Kim Chi…

Cùng nghệ sĩ -MC – Thanh Bạch …

Nguyễn Hồng chia sẻ : Hạnh phúc đối với tôi đơn giản chỉ là làm những việc có ích cho đời, chia sẻ và đồng hành với những người kém may mắn hơn mình, và được sống, được yêu thương, được cho đi, được thấy người xung quanh mình vui vẻ, mạnh khỏe”
K.N.T

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.