Hoa Hậu Nguyễn Phong Lan còn là người có tình yêu mãnh liệt cho cái đẹp, cho phái nữ và giàu lòng nhân ái…

Không chỉ là hoa hậu với vẻ đẹp hình thể, hoa hậu, doanh nhân Nguyễn Phong Lan còn là người có tình yêu mãnh liệt cho cái đẹp, cho phái nữ và giàu lòng nhân ái.

Với tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội có một cái tết ấm no, sum vầy, đầm ấm bên người thân và gia đình. Vừa qua, Hoa Hậu Phong Lan đã tham dự và đồng hành cùng chương trình từ thiện “Chuyến xe nghĩa tình – Về quê ăn Tếtnhững hoàn cảnh xa nhà có cái Tết quây quần bên gia đình và tràn đầy hạnh phúc do Á hậu Trịnh Kim Chi, cùng Nam Vương Huy Hoàng và Nữ Hoàng Ngoại Giao Nguyễn Thị Quốc Hòa đồng tổ chức.

Hoa hậu, doanh nhân Nguyễn Phong Lan luôn tâm niệm rằng: “Cố gắng làm gì đó cho xã hội, cho cộng đồng khi còn có thể, bởi “cho đi là nhận lại”. Cảm thấy mình may mắn khi các con khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc, cuộc sống ổn định. Với tấm lòng của một người làm mẹ, trái tim luôn tràn đầy tình yêu thương, cô luôn muốn góp chút sức lực nhỏ bé của mình để chia sẻ phần nào cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình trong cuộc sống.

Chính vì vậy, Hoa hậu, doanh nhân Nguyễn Phong Lan luôn tích cực tham gia các chương trình từ thiện, tham gia hỗ trợ cho những trung tâm chăm sóc trẻ em khuyết tật , mồ côi. Và kêu gọi ủng hộ cho đồng bào bị ảnh hưởng do bão lũ, thiên tai.

Nhiệt huyết, tấm lòng của Hoa hậu, doanh nhân Nguyễn Phong Lan chính là tấm gương, người truyền động lực cho rất nhiều chị em phụ nữ, để tất cả phụ nữ ngày càng tự tin, tỏa sáng.
…..Một số hình ảnh của Hoa hậu, doanh nhân Nguyễn Phong Lan…


K.N.T

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.