VsetGroup tiếp tục khai trương văn phòng đại diện Hà Nội sau thành công chuỗi sự kiện

Nối tiếp thành công của chuỗi sự kiện vừa qua, công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội vào sáng 3/1/2021. Đây là hoạt động mở màn cho một năm 2021 với gam màu rực rỡ và sôi động.

Văn phòng đại diện tại Hà Nội – đánh dấu việc mở rộng phạm vi hoạt động.

Tiếp nối thành công của sự kiện khai trương trụ sở mới, xưởng phân và siêu thị cây xanh vừa qua, văn phòng đại diện tại Hà Nội của VsetGroup chính thức đi vào hoạt động càng tô điểm thêm cho bức tranh hoạt động sống động của tập đoàn.

Văn phòng đại diện của VsetGroup toạ lạc tại tầng 12, toà nhà Hàn Việt Tower, số 203 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây có tổng diện tích hơn 100m2 với 66m2 diện tích sàn sử dụng, được thiết kế theo lối hiện đại và không gian mở, tạo môi trường làm việc thoáng đãng cho CB-CNV và khách ghé thăm.

Theo ông Trương Ngọc Anh – Chủ tịch VsetGroup, việc văn phòng đại diện đi vào hoạt động đánh dấu cột mốc cho những kế hoạch, dự định của tập đoàn trong năm 2021.

Có thể kể đến là các hoạt động tiêu biểu như ra mắt trường học VsetEdu vào quý 2/2021, mở rộng hệ thống của Siêu thị Cây xanh hàng tháng, mở rộng chuỗi siêu thị Thời trang Nam VSMan với 5 siêu thị trong năm, chuỗi làm đẹp Vissa với 3 hệ thống,… Ngoài ra, VsetGroup cũng sẽ chính thức khai trương chuỗi nhà hàng Happy Day trong quý 1/2021.

Ông Trương Ngọc Anh – Chủ tịch VsetGroup cũng cho biết thêm

Như vậy, so với kế hoạch 5 năm công bố trước đây, doanh nghiệp đang cố gắng đi đúng tiến độ và giữ vững “phong độ” trong mọi hoạt động của mình. Để thực hiện được kế hoạch này, ông Trương Anh cũng cho biết, hiện công ty đang đẩy nhanh tuyển dụng nhằm có đủ nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu đề ra. Dự kiến đến hết năm 2021, số lượng nhân sự của VsetGroup sẽ tăng gấp 10 lần con số hiện tại.

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.