Hội thiện nguyện Vĩnh Lạc mang “Mùa xuân yêu thương” về với Mang Yang

Vừa qua, Hội thiện nguyện Vĩnh Lạc đã có chuyến thiện nguyện đầu Xuân Nhâm Dần “Mùa xuân yêu thương” tại xã Hra – huyện Mang Yang – tỉnh Gia Lai. Với chuyến đi lần này, tạm khép lại với niềm vui và hạnh phúc hiện trên môi của người dân sinh sống tại đây, cũng như những người tổ chức chương trình. Hội thiện nguyện Vĩnh Lạc cũng như các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đã mang đến những phần quà giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần với mong muốn người dân ở đây sẽ đón một cái Tết thật vui vẻ, ấm áp và đáng nhớ.

Với “Mùa xuân yêu thương” lần này, chương trình được thực hiện tại xã Hra, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai, với sự tham dự của hơn 200 cá nhân gồm các em bé dân tộc thiểu số, các cụ già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Nơi đây được xem là một trong những xã còn khó khăn tại huyện, nơi người đồng bào dần tộc thiểu số khó khăn chiếm tỉ lệ khá cao. Đời sống vật chất bà con nơi đây càng túng thiếu, chật vật hơn khi dịch bệnh Covid – 19 bùng phát trên khắp cả nước. Từ đó, giá nông sản giảm thấp, bà con thất thu trầm trọng, khiến người dân càng khó khăn hơn trong đời sống hằng ngày.

Được sự kết nối của UBND xã Hra, tìm hiểu và đến thăm những hoàn cảnh khó khăn của các em bé dân tộc thiểu số, tật nguyền, bị nhiễm chất độc màu da cam, những cụ già neo đơn tuổi xế chiều, Hội thiện nguyện Vĩnh Lạc không khỏi xót xa, thương cảm về những số phận bất hạnh ấy. Có đến tận xã Hra, có tận mắt chứng kiến khó khăn của mảnh đất này mới cảm nhận được trọn vẹn cái khổ, cái cực mà các em nhỏ, cụ già neo đơn đã, đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn vất vả thế nào. Những phần quà nhỏ, tuy không lớn lao về giá trị vật chất nhưng lại đong đầy biết bao nhiêu tấm lòng hảo tâm từ phía Hội cũng như các nhà tài trợ, mạnh thường quân.

Chương trình Mùa xuân yêu thương đã trao tặng 200 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm như: quần áo, mền, nước yến, sữa, gạo, mì gói, bún khô, đường, muối, nước mắm, nước tương. Những món quà này đều đã được đại diện Hội thiện nguyện Vĩnh Lạc, đại diện các nhà tài trợ, mạnh thường quân trao tận tay cho quý phụ huynh cũng như các cụ già đang sinh sống tại đây. Hy vọng, những món quà nhỏ những sẽ mang đến những giá trị to sưởi ấm vào dịp Tết này của các em thiếu nhi và bà con xã Hra, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự đồng hành của các nhà tài trợ như Công ty Eihatsu General Corporation, Công Ty TNHH sản xuất thực phẩm – Thương Hiệu RICO, Công Ty Cổ Phần Nosa Food – Thương Hiệu Ông Chà Và, Công Ty Cổ phần Nước giải khát – Thương Hiệu Sanest Khánh Hòa, Shop thực phẩm – Anh Gia Thái Phạm, các nghệ sĩ, mạnh thường quân và đơn vị hỗ trợ vận tải.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.