MC Phương Anh – “Mẹ bỉm sữa” đầy năng lượng, sẵn sàng trở lại với công việc

Sau một thời gian tạm gác công việc để tập trung cho gia đình, MC Phương Anh đã chính thức quay trở lại với guồng quay bận rộn của một người dẫn chương trình. Vẫn nụ cười rạng rỡ và giọng nói truyền cảm quen thuộc, Phương Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn dẫn dắt ấn tượng hơn bao giờ hết.

Chào Phương Anh, sau một thời gian “bế quan” để sinh em bé, cảm xúc của bạn thế nào khi quay trở lại với công việc dẫn chương trình?

Nói không háo hức thì là nói dối (cười). Mình quen với cường độ công việc cao, nên khi đột nhiên nghỉ hẳn để sinh em bé, cũng có chút hụt hẫng. Mới sinh xong 1 tháng đã nhớ công việc lắm rồi. Tuy nhiên, vì bé còn nhỏ và mình muốn có thời gian gần con nhiều hơn, nên đến tháng thứ 4 mới quay trở lại. Cảm giác đầu tiên khi cầm micro là hơi hồi hộp, nhưng cũng rất vui.

Làm mẹ là một trải nghiệm tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách. Bạn cân bằng giữa việc chăm sóc em bé và công việc dẫn chương trình như thế nào?

May mắn là mình có người thân hỗ trợ, đặc biệt là bố bé cũng phụ giúp rất nhiều. Ngoài việc cho bú và chơi với con, bố bé đảm nhiệm gần như hết việc nhà nên mình có thời gian để lấy lại sức và quay trở lại với công việc. Ban đầu, mình chỉ nhận những chương trình đi quay để mau về với con.

Bạn có gặp khó khăn gì khi quay trở lại làm việc sau khi sinh em bé?

Khó khăn đầu tiên là mình bị mất Facebook, nên việc liên lạc với khách hàng phải tự chủ động lại. Rồi vì mình vẫn trong giai đoạn cho bé bú nên phải sắp xếp thời gian hợp lý. Đôi khi cũng phải từ chối một vài chương trình vì không thể sắp xếp được.

Bạn có lời khuyên nào dành cho những người phụ nữ khác đang trong hoàn cảnh tương tự, muốn cân bằng giữa công việc và gia đình?

Mình nghĩ mỗi người mẹ sẽ có cách riêng để cân bằng. Theo mình, sức khỏe là quan trọng nhất. Ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để duy trì cho con bú nhưng vẫn đảm bảo được công việc. Và đừng quên chia sẻ với chồng và người thân để được hỗ trợ.

Phương Anh có thể chia sẻ thêm một chút về những dự định sắp tới của bạn?

Thời gian gần đây mình đã dần quay trở lại công việc. Sắp tới bé tròn 1 tuổi, mình sẽ dồn hết thời gian vào công việc và không từ chối chương trình nào nữa. Hy vọng sẽ phủ sóng lại các kênh truyền hình, mở rộng sang mảng livestream và xây dựng hình ảnh “hot mom” để chia sẻ với các mẹ bỉm sữa nhiều câu chuyện hữu ích.

Cuối cùng, Phương Anh có muốn gửi lời nhắn nhủ nào đến khán giả của mình không?

Cả nhà thân yêu ơi, Phương Anh đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa (cười). Mong rằng mọi người vẫn sẽ ủng hộ hình ảnh mới của mình. Đặc biệt là các anh chị khách hàng đối tác vẫn luôn đồng hành và tạo cơ hội cho em tiếp tục với công việc yêu thích. Nếu cần liên hệ, các anh chị gửi mail giúp em qua địa chỉ mc.phuonganhnguyen@gmail.com. Cám ơn mọi người rất nhiều!

Với sự quyết tâm và năng lượng của mình, Phương Anh hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Chúc Phương Anh luôn hạnh phúc và thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.