MC Như Quỳnh Angle vị khách đầu tiên “xông đất” thương hiệu Cubicland

Tuy công việc dày đặc nhưng Quỳnh Angle vẫn như bao nghệ sỹ khác với sở thích ăn vặt, mê trà sữa. Nhịp sống thời đại có dịp đến Cubicland để thu thập hình ảnh cho ngày khai trương 4/8 sắp đến, bắt gặp cô nàng mc Quỳnh Angle háo hức bên ly trà sữa cùng quà tặng từ cửa hàng.


Buổi chiều tan tầm, chúng tôi bắt gặp MC Quỳnh Angle với phong cách hết sức đơn giản với chiếc áo thun cùng quần jean khỏe khoắn ghé qua Cubicland coffe & tea trên đường Phan Xích Long. Được biết, Cubicland là cửa hàng thức uống chuyên về cà phê và trà sữa chuẩn bị khai trương cho ra mắt nhiều loại thức uống được pha chế hoàn toàn từ nguyên liệu và công nghệ nhập khẩu từ Đài Loan.

 photo MC Nhu Quynh 292.jpg
Quỳnh Angle ngoài công việc ra cô có sở thích ăn vạt cùng những ly trà sữa thơm ngon béo ngọt – Ảnh : Nhật Trường.

Cô cho biết:
“Công việc của Quỳnh khá bận rộn, đến nỗi thất hẹn cùng gia đình trong các dịp cuối tuần, nhưng mình là tín đồ của trà sữa và mình cực thích món trà sữa tại Cubicland với vị ngọt thanh, giải nhiệt và nhiều lựa chọn cho tất cả mọi người. Đặc biệt Cubicland được đầu tư công nghệ pha chế hoàn toàn từ Đài Loan bao gồm máy lắc, máy làm đá, máy định lượng… cùng công thức pha chế và nguyện liệu nhập từ Đài Loan”.

 photo MC Nhu Quynh 308.jpg
Cubicland đầu tư công nghệ pha chế hoàn toàn từ Đài Loan bao gồm máy lắc, máy làm đá, máy định lượng… cùng công thức pha chế và nguyện liệu. – Ảnh : Nhật Trường. 
 photo MC Nhu Quynh 332.jpg
Vị khách đầu tiên của Cubicland được lì xì và lời mời làm gương mặt đại diện cho thương hiệu – Ảnh : Nhật Trường. 
 photo MC Nhu Quynh 338.jpg
Ảnh : Nhật Trường.
 photo MC Nhu Quynh 273.jpg
Khi căng thẳng, chỉ cần một ngụm trà sữa cũng khiến tinh thần thoải mái và khơi nguồn suy nghĩ cho Quỳnh … – Ảnh : Nhật Trường.
 photo MC Nhu Quynh 263.jpg
Lục trà tua-tua, sản phẩm đặc biệt của quán. Ảnh : Nhật Trường.

Tuy đầu tháng 8 mới khai trương nhưng quán đã được cô nàng mc tài hoa này xông quán, với nụ cười rạng rỡ chắc chắn sẽ mang lại khởi đầu hoàn toàn thuận lợi cho việc kinh doanh của của hàng. Chị Ngọc Thảo, đại diện cho thương hiệu Cubicland mong muốn Quỳnh Angle sẽ đồng hành cùng thương hiệu là gương mặt đại diện cho nhãn hàng thức uống chất lượng cho giới trẻ.

Hoàng Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.