Á quân Thần tượng Bolero 2019 Trọng Hải được nhạc sĩ Sơn Hạ viết riêng ca khúc cho MV mới

Nhạc sĩ Sơn Hạ nổi tiếng với nhiều ca khúc trữ tình quê hương mang âm hưởng dân ca như Anh Ba KhíaBông Ô Môi… đã viết riêng nhạc cho Á quân thần tượng Bolero 2019 Trọng Hải thực hiện Music Video đầu tay trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Sau khi đạt giải Á quân tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2019, Trọng Hải đã cho ra mắt MV đầu tay mang tên Người đi lấy chồng trong những ngày đầu năm mới. Đây cũng là món quà Xuân mà Trọng Hải muốn gửi tặng cho khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Ca khúc Người đi lấy chồng được nhạc sĩ Sơn Hạ “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Á quân Thần tượng Bolero 2019 Trọng Hải. Nam ca sĩ vô cùng tâm đắc ca từ và giai điệu của ca khúc được nhạc sĩ Sơn Hạ đã viết riêng cho mình nên cùng ê kíp xây dựng thành MV.

Ngoài ca từ sâu sắc, giàu cảm xúc thì điểm nhấn thú vị trong MV Người đi lấy chồng đối với Trọng Hải là phân đoạn võ thuật khá hiếm hoi trong các MV nhạc Bolero. “Trọng Hải đã ấp ủ rất lâu sẽ làm 1 MV có phần võ thuật hành động. Đây cũng là phần thú vị và tâm huyết mà Hải muốn mang tới khán giả vì khi nhắc đến Bolero là cái gì đó nhẹ nhàng tình cảm sâu lắng nên hy vọng sự kết hợp này sẽ mang lại cảm xúc thú vị cho khán giả” – Trọng Hải chia sẻ

Ít ai biết rằng, trước khi đến với âm nhạc, Trọng Hải  là một họa sĩ có một niềm đam mê Võ thuật. Nam ca sĩ từng có thời gian dài tập luyện qua các môn tán thủ, boxing, taekwondo…

Trong MV đầu tay của nam ca sĩ còn có sự tham gia diễn xuất của Mẹ và em trai, điều này đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Về phía nam ca sĩ thì đây là cách để anh có thể lưu lại những hình ảnh và kỉ niệm đẹp bên gia đình và người thân.

Ngoài ra, nhân vật nữ chính là do diễn viên Trang Emma đảm nhận. Cô thường xuất hiện trong các phim ảnh và MV của nhiều ca sĩ Chia sẻ thêm về sản phẩm âm nhạc đầu tay, Trọng Hải cho biết: “dù rất tâm huyết và dành nhiều công sức cho MV Người đi lấy chồng nhưng sẽ không tránh khỏi những sai sót và những điều chưa thật sự hoàn hảo. Trọng Hải luôn mong được khán giả khắp nơi đón nhận và ủng hộ. Trên hết là những lời góp ý của mọi người sẽ giúp Trọng Hải tiếp tục hoàn thiện hơn. Là một người trẻ hát bolero, Trọng Hải  rất muốn đưa làn gió mới vào âm nhạc nhằm mang tới cho khán giả sự mới mẻ, mong được mọi người đón nhận và yêu thương.”

Sau khi trình làng MV Người đi lấy chồng học trò của ca sĩ Quang Lê nhận được sự quan tâm đặc biệt của người yêu nhạc. Với sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉnh chu, thực hiện bởi ê kíp giàu tâm huyết, Trọng Hải khiến cho thầy giáo của mình thêm phần tự hào. 

Trọng Hải là gương mặt để lại nhiều ấn tượng ở cuộc thi Thần tượng bolero 2019. Là thí sinh có gương mặt điển trai và giọng hát đầy cuốn hút. Khi thực hiện MV đầu tay nam ca sĩ nhận được sự đồng hành của nhiều nhãn hàng.Trọng Hải gửi lời cảm ơn chân thành đến những đơn vị tài trợ đã cùng anh trong dự án nghệ thuật này.


Xem MV Người đi lấy chồng – Sáng tác: Nhạc sĩ Sơn Hạ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.