Áo dài Khôi Nguyễn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cuộc thi

Cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí do Công ty Tri Tâm Media phối hợp cùng Cung Văn Hoá Lao Động Tp.HCM tổ chức đã diễn ra đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía các phụ huynh trên toàn quốc đặc biệt là trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Xuyên suốt cuộc thi đã có nhiều buổi training, buổi tập thử trên sàn cho các bé quen với ánh đèn sân khấu và tăng sự tự tin cho các bé vào mỗi đêm thi.

Cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí rất may mắn khi tìm được các nhà đồng hành tài trợ cho cuộc thi để có thể tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích và lành mạnh cho tất cả thí sinh nhí tiếp xúc với môi trường nghệ thuật.

Ban Tổ Chức Ngôi Sao Tài Năng Nhí trân trọng gửi lời cảm ơn tới nhà thiết kế áo dài Khôi Nguyễn đã cùng đồng hành với các bé từ Vòng Tìm Kiếm Tài Nhí tới nay.

Không chỉ ở vai trò của một Ban Giá Khảo cuộc thi, NTK Khôi Nguyễn còn là nhà tài trợ chính cho các trang phục áo dài trong phần trình diễn thời trang áo dài mà BTC yêu cầu trong các phần thi của các thí sinh nhí. Những tà áo dài thước tha xuất hiện trong các phần thi của các bé được NTK gửi gấm để tăng tính thuần Việt cho cuộc thi, giúp cho các bé cảm nhận rõ hơn, gắn bó với tà áo dài Việt Nam.

Hãy cùng nhìn lại hai bộ sưu tập của NTK Khôi Nguyễn: “Thỏ ngọc” và “Dáng Việt” trong phần trình diễn của các thí sinh nhí của cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí qua các vòng.

Ngọc Mai – Khánh Vy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.