‘Bỏng mắt’ trước 3 vòng sexy của Á hậu Kim Tuyến

Á hậu Thế giới Người Việt tại Úc 2019 diện bikini khoe vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Với chiều cao vượt trội 1m74 cùng số đo hình thể chuẩn 85-58-93cm là lợi thế giúp người đẹp tự tin khoe dáng trong từng bộ cánh nóng bỏng. Kim Tuyến vượt qua hàng trăm người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới để đạt lấy danh hiệu Á hậu Thế giới Người Việt tại Úc 2019. Được biết, cuộc thi được tổ chức tại thành phố Sydney – Úc

Bộ bikini sắc hồng giúp Kim Tuyến khoe vóc dáng gợi cảm, làn da trắng, thu hút ánh nhìn.

Bước ra từ cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, Á hậu Võ Kim Tuyến là người yêu quý và hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ. Sắc đẹp, tuổi thanh xuân không chỉ giúp chúng ta tự tin hơn vào bản thân mà còn mang đến những cơ hội thú vị, thành công trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, Kim Tuyến đã dành nhiều thời gian trong hành trình truyền cảm hứng làm đẹp đến với chị em phụ nữ thông qua những bộ ảnh thời trang có đầu tư chỉnh chu.

Á hậu Kim Tuyến là một trong số hiếm những người đẹp của showbiz Việt có được vóc dáng chuẩn nhiều người mơ ước.

Sau khi đăng quang Á hậu cuộc sống của Kim Tuyến là những hành trình thay đổi mỗi ngày. Cô được đi nhiều nơi, tham gia nhiều hoạt động và rút ra được rất nhiều bài học cho mình, thấy mình trưởng thành và sống tích cực hơn.

Để có được vóc dáng chuẩn, Á hậu chia sẻ, ngoài lúc làm việc, cô cũng chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng và rèn luyện sức khỏe.

Người đẹp tạo dáng trước ống kính giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.