Hoa hậu Huỳnh Trâm cảm xúc gửi lời yêu thương đến Mẹ trong ngày 8/3

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta vẫn xem sự hiện diện của những người mẹ là một điều hiển nhiên mà quên mất việc bày tỏ sự biết ơn với người phụ nữ vĩ đại ấy vì những điều nhỏ nhặt mà họ đã và đang làm để giúp cho chúng ta có thể trưởng thành được như ngày hôm nay. Mẹ đã động viên chúng ta, giúp đỡ chúng ta, cùng chúng ta khóc, cùng chúng ta cười. Đôi khi chúng ta không biết rằng một lời cám ơn đơn giản lại chứa đựng một giá trị lớn lao vô cùng.

Cám ơn mẹ vì đã trao cho con một cuộc sống đáng quý vô cùng, để cho con học được bao nhiêu điều hay, gặp được thật nhiều con người thú vị. Và trên hết, đã để cho hai mẹ con mình được gặp nhau!

Cám ơn mẹ vì đã thức dậy vào mỗi sớm mai để chuẩn bị bữa sáng lẫn bữa trưa cho con trước khi con đến trường. Cám ơn vì bữa ăn nhẹ ngon lành sau mỗi chiều con tan lớp và cả bữa ăn tối thật tuyệt vời nữa.

Cám ơn mẹ vì đã dạy cho con học cách yêu thương, vì câu nói “Để biết yêu thương người khác, trước hết con phải yêu thương chính bản thân con.”

Cám ơn mẹ vì “làn da thật dày” mỗi khi nghe con nói những điều gây tổn thương và luôn cố tỏ ra như không hề buồn bã. Con biết mẹ có thể để cho con chết đói hoặc tự tìm đường đến trường sau mỗi cuộc tranh cãi ngớ ngẩn, nhưng không, mẹ vẫn làm bữa trưa cho con và đưa con đến trường.

Cám ơn mẹ vì đã dạy con cách im lặng và không hành động cảm tính về những thứ không có ý nghĩa đối với con. Cám ơn vì đã dạy cho con biết cách đứng lên và đấu tranh vì những điều mà con tin tưởng.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.