MC Minh Thắng ấn tượng với vai trò dẫn dắt trong sự kiện cùng dàn hoa hậu đình đám

Vừa qua, sự kiện VACOSI Make Up Tour 2020 diễn ra tại TP.HCM, điểm đến đầu tiên trong chuỗi hành trình khẳng định sứ mệnh làm đẹp qua bản tuyên ngôn Nomakeup-makeup.

Chương trình quy tụ rất nhiều “bông hồng” xinh đẹp như Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Á Hậu Tường San, Á Hậu Thúy An và rất nhiều những chân dài đình đám trong làng Beauty Blogger.

Với kinh nghiện hơn 10 năm trong vai trò của một người dẫn chương trình, MC Minh Thắng khéo léo dẫn dắt chương trình bằng sự lịch lãm và tinh tế của một người đàn ông, cùng những câu nói xử lý tình huống đầy khéo léo giúp chàng MC 9x điển trai này ghi điểm tuyệt đối. Có thể nói hơn 10 năm qua cái tên Minh Thắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty lớn khi tổ chức các sự kiện, bởi sự thông minh và khả năng ứng biến tốt giúp Minh Thắng ngày càng khẳng định được vị trí của mình.

Gần đây nhất để ghi dấu cho hành trình của mình, Minh Thắng còn tham gia cuộc thi “Micro Vàng 2019” và cán mốc với vị trí quán quân của cuộc thi.

Mặc dù đứng cùng sân khấu với nhiều tên tuổi nổi tiếng, nhưng chàng trai vẫn giữ vững tâm lý và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại sự kiện.

Chàng MC chia sẻ thêm “ Minh Thắng cảm thấy rất vui khi đồng hành cùng chương trình, làm việc với ekip chuyên nghiệp, giao lưu gặp gỡ với nhiều các gương mặt quen thuộc. Và một điều hay khác, bản thân Minh Thắng cũng thấy phù hợp phong cách Nomakeup-makeup (trang điểm như không trang điểm) này của VACOSI, nên sẽ áp dụng trong công việc MC của mình trong thời gian tới”.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.