Doanh nhân Minh Nguyễn: “niềm vui cuả tôi là được đứng trên sân khấu để hát”

Minh Nguyễn là một doanh nhân nhưng yêu thích ca hát và đam mê âm nhạc, anh đến với ca hát như là một cơ “duyên” đối với một người đã vững vàng trong sự nghiệp kinh doanh. Dù đến với dân ca muộn nhưng ca hát như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Minh Nguyễn.

Tên thật anh là Nguyễn Văn Loan, nghệ danh thời gian đầu là Sáu Xị, nhưng hiện tại anh muốn đi sâu vào con đường để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp nên lấy nghệ danh là Minh Nguyễn. Gia đình không có truyền thống nghệ thuật, sau khi lập đình và ổn định việc kinh doanh, Minh Nguyễn bắt đầu theo đuổi ước mơ ca hát và được trở thành ca sĩ của chính mình.

Trước những dòng nhạc hiện đại thì dân ca vẫn có chỗ đứng riêng, có sự đồng điệu sâu sắc với nhiều tầng lớp khán giả. Với ca từ giản dị, giai điệu sâu lắng khiến nhạc dân ca được nhiều người nghe, hát theo và Minh Nguyễn cũng vậy…Niềm đam mê đã dẫn dắt Minh Nguyễn theo đuổi nghiệp hát không ngừng nghỉ.

Minh Nguyễn chia sẻ “tôi đã phải vất vả bương chải và trải qua rất nhiều công việc khác nhau để được vững chãi như hôm nay. Với mong muốn có thêm nhiều show diễn để tôi được hát, niềm vui của tôi là mỗi đêm đứng trên các sân khấu Hội Chợ Thương Mại, Hội Chợ Lô tô .Đó cũng chính là để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt trong con người tôi, và mới đây tôi quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Ngôi Sao Triển Vọng nhằm thử sức mình ở nhiều môi trường sân khấu khác nhau, để tôi có cơ hội cọ sát và mong muốn được biễu diễn trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp hơn.

Một ca sỹ muốn đứng được trong lòng công chúng lâu bền, cần phải hát bằng cả trái tim, bằng tất cả niềm đam mê.

Chúc anh Minh Nguyễn mọi điều tốt đẹp để đưa tiếng hát của mình đến gần với khán giả hơn. Tìm được con đường đi cho mình để lại dấu ấn với công chúng, được biểu diễn phục vụ công chúng nhiều hơn .
Chúc anh luôn thành công với niềm đam mê anh đang theo đuổi.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.