NS Thanh Bạch và Á Hậu Kiều Loan trao giải Á Quân II cho Nguyễn Nhật Ánh Minh

Vừa qua, chung kết Đại sứ Áo Dài nhí Dorii khép lại vô cùng thành công, ngôi vị Á Quân II gọi tên Nguyễn Nhật Ánh Minh vô cùng thuyết phục.

NS Thanh Bạch và Á Hậu Kiều Loan trao giải Á Quân II cho Nguyễn Nhật Ánh Minh.

Ánh Minh là một trong những thí sinh gây ấn tượng ngay từ vòng casting của Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020. Không chỉ bởi tài năng mà còn ở sự nghiêm túc, nghiêm túc trong sự chuẩn bị cho từng vòng thi, và cả trong cách lắng nghe và học tập.

Hành trình Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 không chỉ là một cuộc thi mà đối với Ánh Minh còn là nơi giúp cô gái nhỏ cháy hết mình trong ngọn lửa đam mê nhiệt huyết và đặc biệt là tình yêu Áo Dài.

Trải qua hơn 2 tháng với hành trình tìm kiếm đại sứ, qua từng vòng thi là sự trưởng thành của một người chị lớn với các em, sự trưởng thành trong phong cách biểu diễn, trong tài năng và bản lĩnh của Ánh Minh.

Nếu ở sơ khảo, một Ánh Minh quyền lực trong một thiết kế Áo Dài Quốc Phục đậm chất Dân Tộc và năng động với phần tài năng dance của mình thì chung kết Ánh Minh không chỉ làm cả hội trường như bùng nổ với phần thi tài năng đầy cá tính và vô cùng hiếm gặp ở một cô bé mới 12 tuổi.

Phần thi tài năng đánh trống đầy cá tính và nổi loạn hoàn toàn đối lập với vẻ dịu dàng khi trình diễn “Thu Xứ Huế” hay nét lạnh lùng đầy thần thái trong bộ sưu tập “Xuân phương Nam” cả nét vui tươi trong “Hương sắc hạ”.

Ở mỗi bộ sưu tập của NTK Tạ Linh Nhân, Ánh Minh trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ chứ không phải áp lực của một cô bé đang đi thi. Sở hữu chiều cao lý tưởng khi mới chớm độ tuổi vị thành niên cùng gương mặt hài hoà, mang một nét rất riêng, Ánh Minh thu hút khán giả ngay khi xuất hiện trên sân khấu.

Quả thật, hành trình Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 chính là nguồn động lực để Ánh Minh thử thách và bức phá bản thân. Theo dõi cô gái nhỏ trong suốt hành trình nhận thấy sự nổ lực và quyết tâm tột bậc, những buổi tập luyện đến tận giữa đêm, cùng Thầy và các bạn, đến không còn sức, tay chân bị chuột rút đến tê cứng cũng không thể quật ngã được ý chí của cô bé.

Trong những ngày bước vào ngôi nhà chung của cuộc thi, Ánh Minh không chỉ hoàn thành tốt phần thi của mình mà em còn hoàn thành tốt vai trò của một người chị, chăm lo và dìu dắt cho các em nhỏ.

Và đương nhiên, trái ngọt luôn xuất hiện sau hàng ngàn sự nổ lực và cố gắng. Trước sự chứng kiến của dàn BGK quyền lực: Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh, Á Hậu Kiều Loan, Á Hậu Thuý An, NSUT Lê Cung Bắc, NS Thanh Bạch, Phó Ban tổ chức Hoa hậu VN – Phạm Kim Dung, Đạo diễn Lê Việt, … cùng hơn 200 khách mời là các Hoa Hậu, Á Hậu, Hoa Khôi, Á Khôi, Phóng viên và các nhân vật có sức ảnh hưởng đến giới giải trí Việt. MC Trường Giang Phạm đã xướng tên Ánh Minh với ngôi vị Á Quân II trong sự ủng hộ của khán giả. Á Quân II Đại Sứ áo dài nhí Dorii 2020 chính là bước ngoặc cho sự toả hương của đoá hồng đầy cá tính Nguyễn Nhật Ánh Minh.

Như Huỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.