Kỷ niệm 11 năm thành lập Luật sư riêng Group và ra mắt dự án phim “Luật sư kiến vàng”

Tối qua 15/01/2021, Luật sư riêng Group vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập và ra mắt dự án phim hoạt hình, phim sitcom Luật sư kiến vàng. Dự án “Luật sư kiến vàng” ra mắt với những thước phim sống động, hy vọng sẽ là những tập phim bổ ích, tuyên truyền một cách hiệu quả nhất cho người xem trong thời gian sắp tới cùng Slogan “Luật sư Kiến Vàng – Kiến thức pháp luật là Vàng” – Hành trang giúp con trẻ vào tương lai.

 

Dưới góc độ tìm hiểu pháp luật, luật pháp luôn khô khan và cứng rắn, những người tuyên truyền pháp luật khó có thể tạo ra những không gian gần gũi; mà thường giải thích bằng văn bản một cách dài dòng, khó hiểu. Dưới sự tò mò của trẻ thơ, Pháp luật là một thứ rất xa vời, không bao giờ là thực tế và sẽ không phải là thứ mà những đứa trẻ tìm hiểu, sự khám phá luôn là không có giới hạn, những câu hỏi luôn được đặt ra cho cha mẹ, thầy cô nhưng sự giải đáp thì không tạo hứng thú cho trẻ nghe hoặc có đôi khi là những câu trả lời đại khái, qua loa của người lớn.

Luật sư Đinh Xuân Hồng (phải) – Nhà sáng lập Luật sư riêng Group và diễn viên – đạo diễn Hoàng Công Đạt trong buổi kỷ niệm 11 năm của công ty.

Phim là một chuỗi các sự việc thường nhật, những trò chơi hàng ngày, những nghịch phá của các bạn nhỏ và cả những hành động đáng khen thưởng được nhìn dưới lăng kính hài hước dí dỏm, kèm theo đó là sự lồng ghép khéo léo, tự nhiên các quy định pháp luật. Nhân vật xuyên suốt là những bạn nhỏ và Luật Sư Kiến Vàng – người sẽ đứng ra cùng trò chuyện cùng với Cha mẹ và các bạn nhỏ, tư vấn về kiến thức pháp luật để áp dụng vào cuộc sống, cách bảo vệ bản thân và xử lý các tình huống bất ngờ.

Luật sư Đinh Xuân Hồng cùng các diễn viên trong dự án sitcom “Luật sư kiến vàng”

Với vai trò là người phát triển ý tưởng, đầu tư và Chịu trách nhiệm nội dung, Luật sư Đinh Xuân Hồng – Chủ tịch Công ty Luật Sư Riêng cho hay “Cũng là phụ huynh, quan sát thấy các con mình đang tìm hiểu, học tập và xem gì nên mong muốn làm những bộ phim này đóng góp vào kho phim giáo dục mà con cái đang xem, may mắn là được các cháu đón nhận và thích thú. Còn về mặt chuyên môn, dù không phải là nhà sản xuất phim chuyên nghiệp nhưng những tập phim được sản xuất luôn phải đảm bảo được sự vui tươi, gần gũi, tính tuyên truyền pháp luật, tính giáo dục và cách đối nhân xử thế trong từng tập phim”.

Một số hình ảnh tại sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập của Luật sư riêng Group.

Với kế hoạch mỗi năm có sản xuất trên 100 tập mỗi thể loại: Phim hoạt hình phiên bản 2D, Phim hoạt hình phiên bản 3D và phim Sitcom (phim hài kịch tình huống) được xem là dự án có quy mô. Được giới chuyên gia pháp lý đánh giá cao tính tuyên truyền pháp luật, mang giá trị nhân văn sâu sắc để giúp cho trẻ em và gia đình hiểu hơn về pháp luật.

Luật sư Hồng còn cho biết thêm, hướng đến sẽ phối hợp với các đài truyền hình nhằm chia sẻ quyền phát sóng phim để lan tỏa rộng khắp và in thành truyện tranh để có thể mang tận tay cho các trẻ em ở những nơi điều kiện khó khăn.

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.