MC Bá Tăng Minh Hiếu – gương mặt tin cậy của các chương trình cấp Thành Phố tổ chức

Dẫn dắt chương trình kỉ niệm 44 năm ngày Sài Gòn – Gia Đình được đổi tên thành Thành phố Hồ Chí Minh, liên hoan Nhóm Nhảy TpHCM lần 2, biểu diễn Văn Hóa Nghệ Thuật Chào Năm Mới 2021 là những dấu ấn trong nghề MC Bá Tăng Minh Hiếu đã đảm nhận trong năm qua.  

Là một gương mặt quen thuộc với nhiều kênh truyền hình Bắc vào Nam, sân khấu sự kiện lớn nhỏ, Bá Tăng Minh Hiếu được nhiều người trong nghề nghĩ rằng đã đủ sống với nghề.

Nhưng anh từng nghĩ: “Nếu cho mình vừa lòng với hiện tại, Hiếu sẽ không đổi mới được mình. Mong lắm một thử thách nâng cao hơn nữa trong nghề!”

Và điều đó đã thành sự thật khi Trung Tâm Văn Hóa TpHCM chọn Bá Tăng Minh Hiếu làm MC chuỗi chương trình Kỉ niệm 44 năm Sài Gòn – Gia Định chính thức mang tên Tp Hồ Chí Minh diễn ra tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ. Trách nhiệm càng lớn hơn khi anh được giao dẫn 10 đêm liên tiếp trong chuỗi ngày tổ chức. Với kỹ năng hoạt náo và hoạt ngôn, khu vực diễn Flashmod và Thời trang đã thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi không rời.

Nhận thấy thái độ nghiêm túc, đầu tư hình ảnh chỉn chu, cách nói đầy thiện cảm của anh chàng nên sau đó không lâu, các cấp lãnh đạo sở ban ngành tiếp tục chọn Bá Tăng Minh Hiếu đồng hành cùng Liên Hoan Nhóm Nhảy TpHCM lần thứ 2.

Từ sơ khảo cho đến tổng kết trao giải, gần 100 đội nhóm dự thi và ngàn khán giả đã cùng anh tạo nên một mùa giải bùng nổ. Ở độ tuổi 30, Bá Tăng Minh Hiếu vừa hiểu rõ được khao khát thi diễn của các bạn trẻ vừa tiếp chuyện được với Ban giám khảo chuyên môn đã quá dày dặn. Chính cách dẫn không lệ thuộc nhiều vào kịch bản, ngoài những phần lễ nghi cần khuôn khổ thì từng tiết mục được anh chọn cái hay riêng mà chắp cánh bằng lời dẫn. Rất nhiều đơn vị đã yêu mến anh vì điều đó!

Đến đêm giao thừa dương lịch 31/12/2020, người dân thành phố nô nức đổ về Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ chung vui và đây là năm đầu tiên Bá Tăng Minh Hiếu cầm trịch MC khu sân khấu ngoài trời hoành tráng với loạt phần trình diễn đa thể loại đạt giải trong các kỳ liên hoan cấp thành, các nghệ sĩ nổi tiếng tề tựu.

Anh đã làm khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác khi thì vận áo dài ở phần ca múa nhạc dân tộc, với niềm yêu thích các làn điệu dân gian Nam Bộ sẵn có nên anh đã truyền cái đặc sắc đó đến khán giả trẻ “đậm” hơn. Chuyển sang phần sau đầy hiện đại, lối dẫn khuấy động của anh đã khiến đám đông đứng ngồi không yên và khi nói ra lời chào tạm biệt, sự tiếc nuối trên gương mặt nhiều người là minh chứng cho sự ấn tượng của ban tổ chức.

Với sự trau dồi và tâm huyết trong nghề MC như vậy, Bá Tăng Minh Hiếu sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường trở thành một người đại diện phát ngôn chuẩn mực, tích cực cho xã hội.

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.