Phong Max từ một nhà sản xuất âm nhạc hóa thân thành người nghệ sĩ tài ba

Là một nghệ sỹ đa-zi năng trên nhiều lĩnh vực, Phong Max ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ hâm mộ, yêu mến mình.

Phong Max không còn là một cái tên xa lạ đối với những người yêu thích âm nhạc nói chung và những người yêu nhạc trẻ nói riêng. Anh là một Produce trẻ tuổi được mọi người biết đến qua các bản hit được anh remix lại như: “Tìm Tôi”, “Buồn Thì Cứ Khóc Đi”, “Lửng Lơ”,… thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube và xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn nổi tiếng.

Đặc biệt, dạo gần đây anh được chú ý bởi ca khúc “Ngây Thơ” kết hợp cùng nghệ sĩ Tăng Duy Tân do chính anh sáng tác và phổ nhạc. “Ngây Thơ” chính là sáng tác đầu tay của anh, nó đã trở thành cú “lội ngược dòng” đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả. Với giai điệu nhẹ nhàng được remix trên nền nhạc khá bắt tai, bài hát “Ngây Thơ” đã thu hút hàng trăm triệu lượt nghe trên nền tảng các trang mạng xã hội trong và ngoài nước.

Được biết, ca khúc này dựa trên những câu chuyện tình yêu có thật mà anh đã được chứng kiến và nghe lại những lời tâm sự từ chính những người bạn của mình. Đó chính là lý do trong khoảng thời gian đầu sáng tác ca từ cho bài hát đối với Phong Max là một thử thách. Bởi, anh luôn muốn chau chuốt thật kĩ lưỡng để lột tả hết mọi cảm xúc của mình và đưa đến cho khán giả nhiều sản phẩm thật chất lượng.

Không những vậy, “Ngây thơ” còn là bước chuyển mình của Phong Max, anh chia sẻ:  “Qua sản phẩm lần này,  Phong muốn khẳng định với khán giả rằng Phong Max ngoài sản xuất âm nhạc và remix, Phong có thể sáng tác và là một nghệ sỹ ” đa-zi năng trên mọi lĩnh vực.”

Trở lại với “Ngây Thơ”, anh quyết định gửi gắm “đứa con tinh thần” của mình cho Tăng Duy Tân thể hiện bởi chỉ có Tăng Duy Tân mới thể hiện được tinh thần của bài hát, đồng thời cũng là ca sĩ mà anh yêu thích về giọng hát, tư duy phát triển và màu sắc âm nhạc.

Trong tương lai gần, Phong Max có thể có dự định ra sản phẩm do chính anh thể hiện, anh muốn khẳng định bản thân với nhiều vai trò hơn. Và sắp tới đây, khán giả sẽ được thấy một Phong Max đầy những ý tưởng, sáng tạo và đặc biệt. Vừa làm Produce vừa sáng tác đều là những mục tiêu để anh cố gắng hoàn thiện bản thân. Sau “Ngây Thơ” Phong Max sẽ tiếp tục làm Produce song song với sáng tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.