“WinGroup – Tổ chức sự kiện” quy tụ những sinh viên đa tài của trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Tổ chức sự kiện là ngành nghề không còn quá xa lạ đối với Việt Nam ở thời điểm hiện tại nữa. Có thể nói, đây cũng chính là nghề thu hút được sự lựa chọn theo đuổi của khá nhiều bạn trẻ khi bước vào đại học bởi ở đây các bạn có thể phát huy được tính năng động, sự tự tin, sáng tạo… của riêng bản thân mình. Nhóm tổ chức sự kiện WinGroup cũng đã được thành lập bởi 15 chiến binh đa tài, hiện là sinh viên lớp 19DMK1A chuyên ngành Marketing của trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

WinGroup thành lập với châm ngôn Thực học- Thực hành- Thực danh- Thực việc, dưới sự dẫn dắt của những Giảng viên dày dặn kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Marketing và Tổ chức sự kiện của trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Tự hào là thế hệ sinh viên Ngành Marketing đầu tiên của trường, bằng những kiến thức được lĩnh hội từ Giảng viên đi trước, nhóm tôi đã tổ chức một sự kiện hoành tráng với quy mô lớn và được đầu tư kĩ lưỡng, chuyên nghiệp.

Thầy Cao Minh Nhựt – Trưởng bộ môn Marketing phát biểu khai mạc chương trình sự kiện của WinGroup.

Vừa qua, WinGroup đã tổ chức thành công rực rỡ một buổi sự kiện đầu tiên do chính tất cả các thành viên của nhóm thực hiện và không nhờ đến sự giúp đỡ nào từ các đơn vị bên ngoài. Đến tham dự và chúc mừng cho thế hệ sinh viên đầu tiên này còn có sự góp mặt tham dự và chúc mừng của các khách mời, thầy cô đến từ khoa như: thầy Cao Minh Nhựt – Trưởng bộ môn Marketing, cô Phạm Thị Quỳnh Ny, thầy Võ Cao Vinh, cô Trần Thị Bích Hồng, cô Nguyễn Thị Bích Liên, cô Tăng Thị Bích Hiền, phóng viên Ngọc Mai – TCĐT Nhân đạo & Đời sống – Cơ quan đại diện phía Nam…

“Wingroup – Tổ chức sự kiện” ra đời là sự kết hợp thành công giữa chương trình đào tạo ngành Marketing tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được xây dựng hướng đến chuẩn năng lực, song song giữa lý thuyết và thực tiễn, với sự tham gia của đội ngũ Giảng viên doanh nhân đến từ các Doanh nghiệp, các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước và được thực hiện bởi những sinh viên năng động, sáng tạo, thích khám phá và tràn đầy năng lượng trẻ.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.