‘Chân dài nhí’ khoe thần thái ngút ngàn tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

Diện thiết kế ấn tượng của thương hiệu Đắc Ngọc Designer House, dàn mẫu nhí khoe trọn nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái hút hồn. 

Tại buổi Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 mới đây, NTK Đắc Ngọc khiến khán giả mãn nhãn với màn trình diễn những bộ sưu tập mới nhất. Vẫn là những thiết kế dạ hội lộng lẫy, cầu kỳ, NTK Đắc Ngọc lần này tập trung hơn vào những họa tiết, màu sắc nổi bật. 

Mang tinh thần “Khẳng định sự khác biệt”, những mẫu váy của Đắc Ngọc Designer House luôn khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài những chi tiết bèo nhún, xếp ly bồng bềnh, bộ sưu tập mới này còn thể hiện sự “chơi màu” cực ấn tượng. 

Trên nền vải đỏ, trắng, những ô họa tiết mang nhiều sắc màu rực rỡ như vàng, cam, xanh lá được mix đan xen. Với ý tưởng tinh tế, khéo léo, các màu sắc đều trở nên hài hòa, tổng thể hòa quyện, không hề bị rối mắt. 

Hơn nữa, phải kể đến dàn mẫu nhí trình diễn bộ sưu tập này đầy thu hút. 6 mẫu nhí đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần của những chiếc váy dạ hội. Không những vậy, ngoại hình sáng, thần thái tốt của dàn “chân dài nhí” cũng là điều khiến khán giả vỗ tay không ngớt. 

Các mẫu nhí được đầu tư chỉn chu từ layout make up đến tạo kiểu tóc. Mái tóc xù vừa mang đến sự cá tính nhưng không kém phần dịu dàng, độc đáo. Có nhiều model đã từng sải bước trên nhiều sàn diễn lớn, nhỏ nhưng cũng có những bạn chỉ mới lần đầu tham dự. Tuy nhiên nhìn chung, tất cả đều mang đến một màn trình diễn hoàn hảo. 

Dưới ánh đèn sân khấu, những bộ váy dạ hội lung linh, dàn “mỹ nhân nhí” khoe trọn vẻ ngọt ngào, trong sáng và rất chuyên nghiệp. Chắc hẳn trong tương lai, những bạn nhỏ tài năng này sẽ còn tỏa sáng và thành công hơn nữa. 

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ quy tụ 650 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn 40 bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ của Đắc Ngọc Designer House trong 3 show diễn xuyên suốt năm 2021.Các bộ sưu tập trình làng lần này sẽ vừa mang hồn cốt văn hóa dân tộc, vừa mang những dấu ấn riêng, là sự tổng hòa của hai yếu tố truyền thống và hiện đại.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.