Vinh Gấu: “Mình từng bị bodyshaming và nhiều người xem thường”

Sở hữu một lượng hàng triệu lượt theo dõi trên ứng dụng đình đám được giới trẻ yêu mến, tuy nhiên, Vinh Gấu có quá khứ cơ cực và góc khuất ít ai biết.

Chào Vinh Gấu, được biết bạn xuất phát điểm của bạn có hoàn cảnh khá cơ cực. Vậy,  có duyên bắt nguồn từ đầu để bạn có được như ngày hôm nay?

Xin chào độc giả của My Showbiz! Từ xưa mình đã rất đam mê diễn xuất, nhưng vì ngoại hình không có, tài năng cũng không nên đi đến đâu casting đều bị rớt ở đó, đến xin diễn vai quần chúng mà còn rớt nữa mà (cười).

Ngày xưa mình hay bị bodyshaming và ai cũng xem thường mình. Nhưng mình luôn tự nhủ với bản thân không được từ bỏ, mình lấy những lời chê bai, khinh thường làm động lực, luôn nhìn những người tầm cao hơn mình để phấn đấu và bước tiếp. Tính mình đã muốn gì thì phải quyết tâm làm cho bằng được, nên dù khó khăn cơ cực thế nào mình cũng không bao giờ từ bỏ. Cho nên ở thời điểm hiện tại, mình đang cố gắng nỗ lực thật nhiều vào việc giảm cân.

Vinh Gấu có thể chia sẻ những thuận lợi và khó khăn mà mình trải qua khi bước chân đến Sài Gòn lập nghiệp?

Thuận lợi duy nhất mình có là được gia đình cho phép lên Sài Gòn sau nhiều lần đắn đo của ba mẹ. Còn khó khăn thì rất nhiều, một người với bản tính nhút nhát chân ướt chân ráo lên Sài Gòn không quen biết một ai, không có bất cứ mối quan hệ nào. Thậm chí, ở thời điểm đó, có nhiều ngày mình phải nhịn đói vì trong túi không còn đủ tiền mua một gói mỳ tôm. Khoảng thời gian đó, có nhiều khó khăn mà nghĩ lại mình không thể kể xiết. Nhưng hạnh phúc càng lớn, thử thách càng nhiều, mỗi khó khăn mà mình trải qua luôn là bản thân để Gấu phấn đấu nhiều hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, thì bạn đã làm những công việc gì để trang trải cuộc sống?

Mình đã từng làm rất nhiều công việc, từ chạy bàn, nhân viên phát tờ rơi cho đến nhân viên bán hàng,… dù là công việc gì mình cũng đều rất trân quý vì nó đã giúp mình rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Hiện tại thì mình đã ổn hơn xưa và làm  nhiều công việc khác nhau như: Content creator trên TikTok và Youtube, giám đốc kinh doanh của một ứng dụng hẹn hò, quản lý Talent, đôi lúc còn đi làm diễn giả cho các chương trình lớn nhỏ,… Làm nhiều công việc và mọi người luôn nghĩ Vinh Gấu là đại gia nhưng nhưng mình vẫn còn nghèo lắm. Quan trọng là để trang bị thật nhiều kinh nghiệm để lỡ sau này có mất việc này thì còn việc khác để trang trải cuộc sống, vì Sài Gòn khó sống và mình còn phải gửi tiền về cho cha mẹ nữa.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhìn lại những gì đã qua, Vinh Gấu thấy mình “được” và “mất” những gì?

 Nói về được thì mình được rất nhiều, từ kinh nghiệm sống, kinh nghiệm công việc cũng như các mối quan hệ xung quanh ngày càng tốt đẹp hơn. Còn “mất”, thật ra mình không cảm thấy mát gì cả, vì mình luôn quan niệm rằng mỗi việc xảy ra điều có lý do của nó và đều cho mình một bài học cuộc sống, cho nên mình đều quy tất cả về phần “được” hơn là phần “mất”.

Tự lập, tự chủ về mọi mặt như vậy và đặc biệt rất đảm đang trong công việc bếp núc, thì mẫu người yêu lý tưởng của Vinh Gấu phải là người như thế nào?

Thiệt ra, thì mình cũng hơi kén một xíu trong việc tìm người yêu, mẫu người yêu của mình nếu không giàu thì ít nhất phải thông minh và có chí cầu tiến, biết chăm lo sức khoẻ. Vì mình luôn muốn trong các mối quan hệ, không chỉ riêng người yêu, tất cả phải cùng kéo nhau đi lên, phải cùng nhau phát triển vì mình rất quan trọng tương lai. Nói vậy thôi chứ đến giờ mình vẫn ế, chắc do mình xấu quá nên không ai thèm yêu chăng! (cười)

Bật mí về dự án của bạn trong tương lai?

Nói về dự án tương lai thì mình có rất nhiều, sang năm mình sẽ cố gắng xuất hiện nhiều hơn trên các gameshow, phim ảnh, TVC,… cũng như phát triển các kênh social của mình ngày càng chuyên nghiệp hơn. Rất mong sẽ nhận được nhiều sự đón nhận của mọi người. Mình xin cám ơn quý báo rất nhiều vì đã dành thời gian phỏng vấn mình ạ!

Mei – Ya.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.