Ca sĩ Tim ra MV mới

Sau ồn ào ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim im ắng trong âm nhạc. Thi thoảng, anh tham gia các sự kiện và quay game show. Đầu tháng 4, anh bắt tay làm MV Cả một đời người tôi chỉ xin mượn một đoạn đường.

MV “Cả một đời người tôi chỉ xin mượn một đoạn đường”

Ca khúc nhạc Hoa lời Việt của nhạc sĩ Quốc Cường. Nội dung MV xoay quanh cảm xúc buồn bã, đau lòng của một chàng trai sau khi cuộc tình tan vỡ. Tim đưa êkíp ra Phan Rang (Ninh Thuận) quay hình. Anh tự lên ý tưởng,đạo diễn và diễn xuất trong MV. Ca sĩ cho biết cái nóng đầu tháng 4 ở Phan Rang khiến anh bị cảm nắng khi quay liên tục trên đồi cát.

MV mở đầu cho các kế hoạch âm nhạc của ca sĩ trong năm. Anh hợp tác cùng một số giảng viên thành lập cơ sở đào tạo diễn xuất và thanh nhạc cho giới trẻ đam mê nghệ thuật vào tháng 6.

Ca sĩ Tim.

Ca sĩ Tim.

Tim sinh năm 1987, bắt đầu đi hát từ năm 2008. Những bài hát của anh được khán giả yêu thích như Hoàng tử và công chúa, 8 vạn 6 ngàn 400 lần nhớ em… Năm 2015, anh tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ và bị loại sớm.

Tim và ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh hẹn hò khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường. Đôi ca sĩ đón con trai Sushi vào năm 2012. Họ dọn về chung một nhà mà không tổ chức đám cưới. Năm 2017, cả hai đệ đơn ly hôn lên tòa.

(Theo VNE)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.