Buổi Casting Action & Sing kết thúc đúng như mong đợi

Ngày 12.5 vừa qua, buổi tìm kiếm lựa chọn các nhân tố, tài năng về nghệ thuật Action & Sing đã được tổ chức tại TPHCM đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị sản xuất và các công ty giải trí.
Ban Tổ Chức cho biết: ” Chúng tôi hết sức cảm ơn các đơn vị, thành phần ban giám khảo, cùng các thí sinh đã góp phần tạo nên buổi cast thành công”.
Điểu đáng chú ý ở đây, thành phần ban giám khảo là những nhân vật có chuyên môn thẩm định về nghệ thuật có thể xem là toàn diện.

(Từ trái qua) Đạo diễn Lâm Thị Huyền Trân – Ca sĩ Vũ Duy Linh – Gv Thanh Nhạc Phương Uyên – Đạo diễn,diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng.
 
Vì là ngày cuối tuần, nên các bạn đến khá muộn nhưng bù lại giờ cuối lại có mặt đông đủ. Đúng như dự kiến của ban tổ chức
Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Mai thí sinh đến sớm nhất – với phần diễn xuất hết sức tuyệt vời.
Những thí sinh rất tự tin và năng động, thể hiện hết tất cả tài năng từ ca hát, diễn xuất, biểu diễn catwalk…Có những thí sinh đến rất muộn, nhưng vẫn hoàn thành tốt phần thử sức của mình.
Dưới đây là hình ảnh một số bạn trẻ đã được ban tổ chức chọn ra trong buổi thử thách.
Thí sinh Thanh Mai đã tự tin thể hiện tài năng của minh với phần tạo dáng,catwalk.
Thí sinh Trần Nhật Hạ Vy với tài năng Catwalk, tuy mặt mộc nhưng vẫn thu hút được ban giám khảo trong buổi cast.

Chàng thí sinh Công Tuấn với khả năng diễn xuất và catwalk đã thuyết phục được ban giám khảo.
Thí Sinh Nguyễn Thị Ngọc Yến đã tìm ra được ưu điểm của mình qua nét thể hiện qua hình ảnh, BGK đánh giá gương mặt cô rất khả ái.
Thời gian kéo đến trưa  khiến mọi người ai cũng thấm mệt, nhưng không khí làm việc vẫn diễn ra một cách nghiêm túc. Ban giám khảo cho rằng các bạn trẻ hiện nay rất nhạy bén và đa tài, khiến cho buổi tuyển chọn thêm nhiều điều thú vị.
Đạo diễn, diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng chụp cùng thí sinh Xuân Hương và Nhật Vy vào cuối buổi cast.
 
Ông Lê Nhật Trường đại diện Việt IDEAL cho biết những bạn trẻ này sẽ tham gia vào một số dự án sắp tới do đơn vị tổ chức và sản xuất, hứa hẹn tạo ra những sân chơi cũng như sản phẩm nghệ thuật mang tính giải trí cho cộng đồng.
Anh Quân
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.