Lột sạch đồ rồi nắm tóc "tình địch"Hình ảnh Y. bị đánh đăng tải trên mạng xã hội lôi ra đường quay phim

Cộng đồng ngày qua hết sức phẫn nộ về nhóm người  lột áo “tình địch” rồi nắm tóc cô gái lôi ra ngoài đường xúc phạm danh dự.

Chiều 13-5, ông Võ Thanh Nhàn – chủ tịch UBND TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng – cho biết đã yêu cầu các đoàn thể tìm hiểu vụ việc chị Y. (19 tuổi, ngụ xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) bị đánh khi trên người không một mảnh vải che thân.
“Sau khi xác minh, nếu có dấu hiệu làm nhục người khác và cố ý gây thương tích, sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật”, ông Nhàn cho biết.
Theo một lãnh đạo phường 7, TP Sóc Trăng, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 4-5, tại một nhà trọ ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc phường này.
Vào thời điểm trên, chị Y. đang ở trong phòng trọ với một nhóm bạn thì xuất hiện gần chục người đến gõ cửa. Trong số này có Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ đường Mạc Đĩnh Chi, phường 9, TP Sóc Trăng).

Hình ảnh Y. bị đánh đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh Trích từ clip
Sau khi cửa phòng trọ được mở, đám đông xông vào khống chế Y. và chồng Mỹ Anh. Cô gái này xông vào đấm đá túi bụi vào bụng, mặt, đầu… của Y. khiến nạn nhân bị chảy máu mũi, mặc cho sự can ngăn của người dân.
Không chỉ dừng lại ở đó, Mỹ Anh còn được cho là lột áo “tình địch” rồi nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người.
Mặc cho Y. gào khóc thảm thiết, những người chứng kiến cũng mở lời xin cho nạn nhân, nhưng Mỹ Anh vẫn không buông tha.
Trong clip dài 2 phút 30 giây, Mỹ Anh thách thức rằng:”Sẽ giao nộp Y,cho công an, kêu mọi người quay rõ mặt rồi đưa lên mạng vì người phụ nữ này đã cướp chồng mình”.
Sau một hồi hành hạ Y., nhóm người trên lẳng lặng lên xe bỏ đi. Sau đó, Mỹ Anh bỏ trốn khỏi địa phương.
Y. được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng cấp cứu. Sau gần một tuần điều trị, Y. xuất viện nhưng vẫn còn hay nói nhảm, tinh thần hoảng loạn.
Hình ảnh Y. bị nắm tóc, lôi ra đường khi trên người không mảnh vải che thân được đăng tải lên mạng khiến dư luận rất bất bình.
Hiện gia đình chị Y. đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.

Hong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.