QK Hiền – Người truyền lửa cho thế hệ nhà tạo mẫu tóc trẻ tương lai

Thật may mắn khi tạp chí Nhịp Sống Thời Đại có cơ hội được tiếp xúc và lắng nghe những trải lòng của Nhà tạo mẫu tóc QK Hiền về con đường sự nghiệp và cuộc sống của anh. 

Chào anh Anh có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không ạ..

– Hiện tại Hiền là giám đốc sáng lập Trường Đào Tạo nghề Quốc Tế The Queen..Chuyên đào tạo các ngành nghề Cắt uốn Tóc,Nail và trang điểm chuyên nghiệp.. Vào nghề năm 2005..Từng là cộng tác viên đào tạo kỹ thuật cho các sản phẩm về tóc.. Tính đến nay đã hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc làm giáo viên đào tạo hàng nghìn học viên trong nước và ngoài nước.. – Tính đến nay anh vào nghề là hơn 11 năm rồi

Vậy anh có thể cho biết trước khi Làm công việc Đạo tạo và làm đẹp cho mọi người,anh đã từng làm những công việc như thế nào không ?

– Hiền Từng làm nhiều ngành nghề khác nhau như Võ Sư,Thiết kế nữ trang,kinh doanh tự do.. và cho đến bây giờ Hiền dành hết thời gian cho đam mê duy nhất của mình là những Công việc làm đẹp như mọi người đang thấy..Mỗi công việc điều có cái hay riêng và điều hỗ trợ tốt cho công việc của Hiền sau này,Bản tính của Hiền là  lĩnh vực nào dù có thích hay không thích nó thì Hiền vẫn phải cố gắng hoàn thành thật tốt và điều trở thành một người có kỹ năng đào tạo và giảng dạy lại cho mọi người… Điều đó bọc lộ rõ nhất khi Hiền chuyển hướng qua lĩnh vực Tạo mẫu tóc và Trang điểm chuyên nghiệp như hiện tại..

Được biết Ngoài lĩnh vực chuyên môn về Tạo mẫu Tóc..Qken Hiền còn là một chuyên gia trang điểm,stylist phong cách,hình ảnh cho những người nổi tiếng và chưa nổi tiếng thì anh còn phát hiện và đào tạo Người Mẫu..? Anh có thể chia sẻ về công việc này như thế nào không ?.

-Dường như cái duyên về lĩnh vực này vẫn còn với Hiền vì hiện tại Những nhà tổ chức chương trình biết Hiền có kỹ năng và mời Hiền về hỗ trợ trong nhưng chương trình của họ… Về công việc này phải nói nó như 1 cái duyên,Hiền đã từng từ bỏ rất nhiều cơ hội để đến gần hơn trong showbizz,để tập trung cho khách hàng và đặc biệt là gia đình,nhưng Dường như mình vẫn còn cái duyên trong showbizz nên đã cho Hiền gặp những bạn có tố chất người Mẫu mà không biết đến với nghề bằng cách nào,thì Hiền là người dẫn dắt tạo cho các bạn có chiếc cầu để đến với nghệ thuật 1 cách dễ dàng hơn.. Hiền đã Âm thầm đào tạo cho các bạn về tất cả các kỹ năng catwak,biểu diễn,xử lý làm chủ sân khấu như thế nào cũng như cố vấn thời trang cho các bạn…Mà không đòi hỏi những gì từ các bạn,Tất cả Hiền làm điều là vì đam mê mà thôi..Và Những lớp Người Mẫu của Hiền cũng đã Có Những bạn đã thành công , đã tạo được sự chú ý nhất định,vẫn đang hoạt động rất tốt trong giới người Mẫu,diễn viên Như Lê Ngọc Trinh Á Hậu Áo Dài 2017, Cẩm Tú Á Quân Fixness MoDel ..tương lai của các bạn đang rộng mở hơn rất nhiều.

Vậy sắp tới anh có muốn trở lại Showbizz hay có những dự định và kế hoạch gì không ?

– Hiện tại Hiền Vẫn làm Makeup riêng cho Nữ Hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi và cố gắng tạo sự mới mẻ cho Chị,mong mọi người sẽ ủng hộ Cho Hiền và Chị.. Còn về tương lai Hiền sẽ cố gắng mở rộng Trường Đào Tạo nghề của mình hơn..Hiền sẽ trở lại với niềm đam mê của mình là Đào Tạo Catwak bằng cách hợp tác với một công ty truyền thông thành lập Công ty đào tạo và cung cấp người Mẫu,giúp đỡ những bạn có tiềm năng và thật sự yêu nghề có một hướng đi tốt hơn trong nghề… – Từ nhỏ Hiền đã trải qua bao khó khăn mới có thể học được cái nghề và làm cho đến ngày hôm nay,Nên Hiền hiểu được sự khó khăn khi mình mình có đam mê nhưng vì hoàn cảnh mà không làm được nó sẽ như thế nào,Ước mơ của Hiền vẫn là có đủ kinh phí để đào tạo nghề,giúp đỡ cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn,giúp các bạn có 1 cái nghề để tự nuôi sống bản thân.

Nhìn ngắm lại quãng đường anh đã đi, những trở ngại mà anh đã vượt qua, có thể thấy Nhà tạo mẫu tóc QK Hiền là một tấm gương đáng để nhiều người học hỏi bởi nghị lực, ý chí tự lực tự cường, là người truyền cảm hứng cho học viên – những tài năng tạo mẫu tóc tương lai

Từng đoạt các giải thưởng về Tóc như:

  • Giải 1 Nhà Tạo mẫu tóc toàn quốc 2008
  • Top 10 Việt Nam Hair stylist 1012
  • Nhà Tạo Mẫu xuất Sắc Miền Nam Việt Nam Hair IDO 2017
  • Giải Bàn Tay Vàng
  • Giáo Viên Dạy Nghề Giỏi 2018

Trường Đào Tạo nghề Quốc Tế The Queen: Số điện thoại: 0989761878

Chi Nhánh 1 – 577/45 Trần Hưng Đạo- f Cầu Kho – Q1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2- C7/19 Ấp 4A Bình Hưng – Bình Chánh ( Trên đường Cao Lỗ ) , Thành phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.