ABER – Ứng dụng của tuổi trẻ Việt được đông đảo hành khách đón nhận

Ứng dụng gọi xe ABER (Aber Việt Nam) được sáng tạo bởi những người Việt trẻ năng động ra mắt thị trường dịch vụ gọi xe đầu tháng 6 vừa qua và thu hút được một lượng khách hàng và đối tác khá đông đảo. Bởi với họ, phương châm “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần dần đi sâu vào tâm thức người Việt Nam.

Khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm sáng tạo của các bạn trẻ Việt

Chị Cù Hương ở Mỹ Đình (Hà Nội) cho biết: Trước đây, tôi thường gọi xe của các hãng khác như Grab, Uber. Nhưng khi biết có ứng dụng gọi xe ABER là ứng dụng do chính những người Việt Nam sáng lập nên tôi đã cài luôn app ABER vào điện thoại để tiện gọi xe khi cần. Chị Hương cho rằng ứng dụng tuy mới nhưng chạy khá ổn định và có nhiều tiện ích. Tuy nhiên, đôi lần gọi xe, chị vẫn phải chờ mất 10-15 phút mới có xe vì lượng tài xế còn mỏng. Hy vọng ứng dụng sẽ ngày càng hoàn thiện và trong thời gian tới có thêm nhiều xe hơn để khách hàng không phải chờ lâu.

Phương châm “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần dần đi sâu vào tâm thức người Việt Nam.

Còn chị Nguyễn Bằng An ở quận Bình Tân (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: Chị đã chọn ABER không chỉ bởi đây là ứng dụng của người Việt mà chị thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Việc đặt xe nhanh chóng, thuận tiện không thua các ứng dụng nước ngoài trước đây và hơn nữa, giá cả rất hợp lý. Chị An cho biết, chị vừa đặt cuốc xe từ đường số 1, phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân) về Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh) với giá 144.000 đồng, trong khi cùng đoạn đường này, Grab đưa ra mức giá 163.000. Nghĩa là đi ABER rẻ hơn tới 20.000 đồng/chuyến.
“Giá rẻ, tài xế rất nhiệt tình, vui vẻ và đón tôi nhanh chóng. Tôi thấy Aber hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các hãng gọi xe khác có trên thị trường”, chị Bằng An cho biết thêm.
Cũng tại TP. Hồ Chí Minh, nhiều tài xế chuyển từ Grad, Uber sang ABER phấn khởi khoe vừa đăng ký và cài app tại trụ sở Công ty đã có khách đặt xe luôn. Anh Nguyễn Trọng Hiền, ở quận Bình Tân chia sẻ: Trước đây tôi chạy xe cho Mai Linh, có ABER ra đời tôi đăng ký chạy song song hai ứng dụng nhưng sau gần 1 tháng, thấy lượng khách hàng bên ABER ổn định và Công ty cũng có nhiều chế độ, chính sách ưu đãi hơn với đội ngũ tài xế nên quyết định bỏ hẳn Mai Linh và chỉ chạy cho ABER.
Ông Huỳnh Lê Phú Phong, Giám đốc phát triển ABER Việt Nam, cho biết: Với tâm nguyện mang đến cho khách hàng một sản phẩm công nghệ hoàn hảo, sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á, tháng 6/2018, ABER chính thức triển khai tại Việt Nam. Khác với tất cả các ứng dụng gọi xe hiện nay, ABER mang đến sự rõ ràng và công bằng trong chính sách giá cước. Cụ thể, trên ứng dụng ABER, thể hiện rõ phí sử dụng app đối với khách hàng khi đặt xe và giá dịch vụ đi xe. Tuy nhiên, tổng tiền khách hàng thanh toán không cao hơn các ứng dụng gọi xe khác. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ABER hoặc ví điện tử…
Với lái xe thì ứng dụng hiển thị chi tiết, để lái xe biết rõ được việc mình sẽ thu những khoản phí nào của khách hàng và đặc biệt, lái xe không bị trừ % trực tiếp trên từng chuyến xe mà chỉ phải trả phí sử dụng app trên từng mức doanh thu.

“Những chuyến xe chở nụ cười” là thông điệp ABER muốn gửi đến khách hàng và lái xe. Khi lái xe vui, sẽ phục vụ tốt, khách hàng vui, lái xe cũng vui.

Bên cạnh đó, ABER luôn hướng tới sự quan tâm, chăm sóc đến từng tài xế thông qua các chương trình: Chăm sóc sức khỏe cho lái xe, tổ chức các ngày hội tài xế, triển khai mô hình café ABER để anh em có nơi gặp gỡ giao lưu, chia sẻ và cung cấp nước uống mang đi cho anh em tài xế khi cần, tổ chức các buổi cắt tóc miễn phí… Công ty cũng có kế hoạch hợp tác với một hệ thống phòng khám quốc tế về việc tặng các gói khám chữa bệnh miễn phí đối với lái xe, có chính sách mua bảo hiểm đối với lái xe, ông Phong cho biết thêm.

ABER là nhà cung cấp đầu tiên ở Việt Nam về dịch vụ vận chuyển với nền tảng hỗ trợ đa dạng cho nhiều loại phương tiện – bao gồm xe 2 bánh chở khách (Aber Bike), xe 2 bánh giao hàng (Aber Express), xe 4 bánh chở khách (Aber Car), xe tải chở hàng (Aber Truck), xe phục vụ doanh nghiệp (Aber Business) và dịch vụ hướng dẫn du lịch (Aber Travel). ABER đang có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng cũng như sự quan tâm đặc biệt đối với anh em lái xe như khám, chăm sóc sức khỏe ban đầu, không thu chiết khấu đối với tài xế không đạt doanh thu trong tháng và tặng tiền cho khách hàng khi tải app lần đầu…

Với những thông điệp đầy ấn tượng cùng với kết quả đầy mỹ mãn ngay những ngày đầu tiên xuất hiện, ABER đã có được sự tin yêu quý mến từ nhiều đối tác và khách hàng bằng chính sự tự tin và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đây là tín hiệu khởi đầu đầy hy vọng cho một cuộc cạnh tranh lành mạnh giữa các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ gọi xe hiện nay.

Chí Hào – V.T

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.