MC Như Quỳnh Angle đồng hành cùng ‘Gương sáng phố phường’

Sáng ngày (12-8) lúc 9g, chương trình giao lưu “Gương sáng phố phường” lần thứ 19 năm 2018, do Báo Công an TP.HCM phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và Cung văn hóa Lao động TP tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động TP (số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1).

Chương trình nhằm tôn vinh, nêu cao tinh thần giúp đỡ và đảm bảo công tác giữ gìn an ninh trật tự . Những tấm gương sáng với nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống đời thường như một cảnh sát hai lần bị phơi nhiễm HIV khi truy bắt tội phạm nhưng vẫn không chùn tay trước kẻ xấu hay những người hóa thân thành ‘hiệp sĩ’  thầm lặng bắt cướp, hòa giải tổ dân phố, chế xe hút đinh tự nguyện hằng ngày thu dọn cho bà con trên tuyến đường từ đó hòa theo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

 photo 1.jpg
MC Như Quỳnh với trang phục áo dài của NTK Đinh Bách Đạt  – Diễn viên Bình Minh đã đảm nhiệm vai trò làm MC trong chương trình giao lưu “Gương sáng phố phường” lần thứ 19 năm 2018 – Ảnh : Báo Công An TPHCM.

Chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Công an Nhân dân và 13 năm ngày hội Toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc, Cung Văn hóa Lao động phối hợp cùng Báo Công an và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “GƯƠNG SÁNG PHỐ PHƯỜNG”.

 photo ec1c5f05-ef16-496b-8c70-06c690fe7dec.jpg
MC Như Quỳnh với trang phục áo dài của NTK Đinh Bách Đạt vẫn giữ nguyên nét truyền thống, nhẹ nhàng. – Ảnh : Nhật Trường.
 photo 8.jpg
Ca sĩ Văn Mai Hương cũng đến biểu diễn cho chương trình với lòng nhiệt huyết của mình.

Và MC Như Quỳnh đã đồng hành cùng chương trình xuyên suốt một khoảng thời gian dài, cô tâm niệm : “Cuộc sống này đã tạo ra những đóa hoa đẹp vô cùng bình dị ở mọi hoàn cảnh, mọi giai cấp, mọi con người bằng sự biết ơn Quỳnh Angle đã sắp xếp công việc qua một bên chỉ để dành tất cả tình cảm cho chương trình, cho những gương sáng này phần nào chia sẻ với họ tấm lòng cao cả ấy”.

 photo 4.jpg

 photo 2.jpg

 photo _DSC0709.jpg

Đây là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh và biểu dương những tấm gương bình dị với những đóng góp thầm lặng trong lĩnh vực giữ gìn an ninh trật tự nhưng góp phần tạo nên một môi trường sống bình yên cho thành phố. MC Như Quỳnh Angle mong muốn : “Sẽ có nhiều tấm gương sáng từ đời thường rất đỗi bình dị cống hiến cho đời, để xã hội vơi đi phần nào những bất cập của cuộc sống”.

Chí Hào

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.