Hoàn thiện “khả năng nói” với giáo trình đặc biệt của MC ACADEMY

Người dẫn chương trình truyền hình lẫn sự kiện có thể nói là một trong những công việc được cho là đang rất “hot”. Và tính đến thời điểm hiện tại, công việc dẫn chương trình vẫn chưa có nhiều nơi đào tạo chuyên nghiệp, bài bản mà chủ yếu là nghề dạy nghề. Để đáp ứng nhu cầu của người yêu thích công việc dẫn chương trình cũng như tạo ra môi trường đào tạo với giáo trình đặc biệt, chính là mục tiêu mà MC Academy ra đời.

MC Academy là học viện đào tạo người dẫn chương trình đầu tiên tại Việt Nam với giáo trình nhiều cấp độ từ Beginner đến Superior – từ lớp học dành cho người bắt đầu đến các lớp nâng cao và chuyên sâu. Với mong muốn tạo ra một nền tảng vững chắc cho học viên, MC Academy đã tạo ra chương trình học cung cấp tất cả kiến thức nền tảng như giọng nói, ngoại hình, phỏng vấn nhân vật, xây dựng kịch bản,… Và đặc biệt hơn thế nữa, MC Academy còn có những môn học được thiết kế chuyên biệt mang tính chất đột phá như: kỹ thuật ứng khẩu, sử dụng đạo cụ, nguyên tắc trong giao tiếp quốc tế, cách xử lý hậu trường,… nhằm giúp người dẫn chương trình hoàn toàn tự tin hội nhập với xu thế mới.

Với phương pháp đào tạo cá nhân hóa, đây cũng là nơi đầu tiên đào tạo MC với mô hình lớp học nhỏ ít học viên với 8 điểm nổi bật: cá nhân hóa trên từng học viên, bài học tương tác đa dạng, tìm ra khuyết điểm mỗi học viên và khắc phục tối đa, tỷ lệ thực hành/ lý thuyết là 8:2, hai giảng viên theo sát quá trình tiến bộ của học viên, nhập học bất cứ lúc nào, thời gian học linh hoạt, đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm tâm huyết với công việc dẫn chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên mà ngành đào tạo MC tại Việt Nam có một phương pháp học quy chuẩn mang tên Six Magic Steps (6 bước ma thuật): Learning (Học), Absorbing (Thấu hiểu), Practicing (Thực hành), Applying (Ứng dụng), Reflecting (Suy ngẫm), Teaching (Giảng dạy)

Bên cạnh đó, tại MC Academy các bạn học viên không chỉ được học tập cùng với các giảng viên là những người dẫn chương trình chuyên nghiệp mà chúng tôi còn tạo ra một “Cộng đồng MCA” – môi trường sinh hoạt chuyên môn giúp học viên nâng cao khả năng ứng dụng. Tại đây các bạn được kết nối với tất cả các học viên của MCA, được đến học viện bất kỳ lúc nào ngoài thời gian học chính thức và được sử dụng cơ sở vật chất như phòng học, đạo cụ, phim trường riêng,… cùng với sự hỗ trợ tối đa từ học viện để sinh hoạt, giao lưu, rèn luyện kỹ năng và liên kết thành mạng lưới những người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Xem thêm tại:

Ngọc Mai – Thủy Tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.