Hải Triều tung bộ ảnh cùng đội hình của mình trong “Tìm kiếm tài năng nhí 2019”

Khép lại vòng lập team của “ Tìm kiếm tài năng nhí 2019” đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần “chiêu dụ” được 11 thí sinh, trong đó 9 thí sinh thi tài năng ca hát, và 2 thí sinh tham gia dự thi thời trang.

Với kinh nghiệm từng làm HLV của nhiều cuộc thi khác, người dẫn chương trình 9X Hải Triều từng đảm nhiệm, tin chắc đội hình này sẽ thật sự tỏa sáng trong chương trình “Tìm Kiếm Tài năng nhí 2019” mùa giải đầu tiên của truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức.

Cùng điểm qua các thí sinh của đội hình HLV Hải Triều:

Nguyễn Kim Ngân, 7 tuổi được đánh giá là thí sinh nhỏ tuổi của đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần, tuy nhiên kinh nghiệm ca hát của cô bé 7 tuổi này lại hoàn toàn không hề nhỏ như số tuổi của bé, giọng hát cao và cách sự lý khéo léo chính là điểm cộng lớn mà chiến bình này sở hữu.

Lê Lại Hoàng Nam, thí sinh 14 tuổi của đội hình này sở hữu giọng ca ngọt ngào và được đánh giá khá cao ở những dòng nhạc quê hương trữ tình, và đây được xem là một chiến bình khá mạnh mà đội hình này sở hữu.

Mặt dù cách xa khá lớn về địa lý, tuy nhiên thí sinh đến từ Bình Thuận Trần Mỹ Kiều lại chăm chỉ luyện tập đều đặng cùng với HLV của mình đồng thời cô bé 9 tuổi cũng sở hữu giọng hát hay và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Chinh phục HLV của mình bằng một bài hát tình cảm, thí sinh Nguyễn Vũ Bảo Trân 10 tuổi đến từ Gia Lai cũng khiến nhiều khán giả thích thú khi sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười công chúa và một giọng hát đầy cuốn hút.

Thí sinh Kim Ngân.

Thí sinh Thảo Nguyên.

Được xếp vào danh sách chiến binh nhỏ tuổi như Kim Ngân, Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lựa chọn nhiều ca khúc nội lực, cùng với kinh nghiệm sân khấu và âm nhạc giúp bé xử lý khéo léo và tròn trịa cho một bài hát ,đây được xem là một đối thủ đáng gòm tại cuộc thi năm nay.

Nếu những thí sinh hát của đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần đều có giọng ca tốt thì Tiết Tâm Anh cô bé 9 tuổi đến từ Cần Thơ cũng khiến người xem xuyết xao với nhưng bộ ảnh đẹp lung linh và những biểu cảm đầy lôi cuốn, đồng thời những bước catwalk cũng đủ sức thuyết phục giám khảo đi tiếp vào vòng trong.

Khác với Tâm Anh người mẫu nhí 6 tuổi Lê Trà My chiến binh nhỏ tuổi nhất của đội hình này có một nguồn năng lượng vô hạn trong người, chính yếu tố này mà mỗi bước đi của cô bé đều được chú ý, song song đó tố chất sẵn có trong người với thiên phú là một người mẫu cũng làm cho bé nổi bật trước đám đông.

Đến từ thành phố biển Vũng Tàu, thí sinh Nguyễn Anh Kiệt 12 tuổi cũng nhận được sự lựa chọn của hai đội bởi giọng hát cao sẵn có, phong cách biểu diễn tự nhiên đồng thời với việc thông minh xử lý khéo léo giúp thí sinh này được nhiều khán giả nhớ đến.

Tường Vy, cô gái nhỏ đến từ Thanh Hóa cũng tạo được điểm nhấn nhất định khi liên tục ghi điểm ở những ngày tập cùng HLV, bởi chất giọng cao khỏe.

Ái Vy,14 tuổi thí sinh TPHCM được đánh giá có nhiều yếu tố giải trí như một ngôi sao, bởi ngoại hình sáng cùng các xử lý bài hát khéo léo đầy tình tế.

Có thể nói đây được xem là đội hình đẹp của HLV Hải Triều – Yali Trần, ngoài ra sự kết hợp ăn ý này sẽ tạo nên kịch tính cho chương trình trong những vòng sao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.