HLV Yali Trần “sức nặng từ một người đầy kinh nghiệm”

Xuất phát điểm là một người làm kinh doanh và có một cuộc sống viên mãn, nhưng sau biến cố đổ vỡ gia đình cũng như thất bại về lĩnh vực bất động sản tưởng chừng như gục ngã. Yali Trần lại tìm được một chiếc phao của cuộc mình từ sân khấu, bởi một trái tim với niềm đam mê nghệ thuật giúp Yali Trần đến với con đường ca hát, từ những sân khấu nhỏ, các chương trình nội bộ đến sân khấu chuyên nghiệp, mang đủ đầy cảm xúc về một trái tim của một người phụ nữ.

Năm 2018 được sự ủng hộ của gia đình bạn bè, và đồng nghiệp Yali Trần quyết định tham gia cuộc thi Dạ Khúc Xưa và Nay cuộc thi do Truyền hình trực tuyến Việt Nam Kết nối toàn cầu GCTV tổ chức, cuộc thi nhằm tôn vinh những giọng ca mang hơi hướng hoài cổ, với những tình khúc đi cùng năm tháng, song song đó tìm kiếm thí sinh tài năng thể hiện phá cách trên những bài hát đã cũ tạo thành một hiện tượng mới về bài hát. Chính trái tim yêu âm nhạc cùng những kỹ năng sẵn có, nữ doanh nhân Yali Trần đã chinh phục hội đồng giám khảo cho dù khó tính nhất cũng bị thuyết phục bởi giọng ca này, thêm vào đó yếu tố giải trí và gương mặt sáng của một người phụ nữ trải qua nhiều biến chuyển khó khăn để đi lên làm những bài hát của Yali như được thổi những cảm xúc chân thật nhất.

Chính bằng kỹ năng và sự yêu mến của khán giả cái tên Yali Trần chính thức được gọi tên trở thành Quán Quân Dạ Khúc Xưa Và Nay mùa giải đầu tiên, sau cuộc thi Yali quyết định theo đuổi cuộc việc ca hát để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình sau khi toàn bộ công việc của doanh nghiệp đi vào chuỗi hệ thống chặt chẽ.

Mới đây nhất Yali Trần tham gia và trở thành HLV của cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng nhí 2019” cùng đội với người dẫn chương trình 9x Hải Triều. Đây được xem là đội hình mong đợi nhất, bởi yếu tố chuyên môn và kỹ năng sẵn có đã chiêu mộ được 11 nhân tố đầy tài năng, sau vòng lập team HLV Yali Trần đã lên kế hoạch và tập luyện nghiêm túc nhất, tung ra những chiến binh với giọng hát cực khủng làm nhiều khán giả hết lời khen ngợi. Có thể nói đây chính là nữ doanh nhân, ca sĩ có đầy đủ chuyên môn trong nghệ thuật và thành công song song trong 2 lĩnh vực.

Riêng với “Tìm kiếm Tài năng nhí 2019”, việc chọn bài và cách thể hiện cũng được nữ HLV chú tâm theo sát và tập luyện nghiêm túc. Và kết quả đạt được đúng như như mong đợi đội hình này được rất nhiều khán giả và giám khảo ủng hộ nồng nhiệt.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.