Dàn hợp xướng Sài Gòn ra mắt MV mừng ngày nhà giáo cực chất, cực đáng yêu

Saigon Choir – một trong những dàn hợp xướng uy tín hàng đầu Việt Nam – vào ngày 14/11 vừa qua đã tung ra MV mới mang tên “Thầy cô cho em mùa xuân” khiến rất nhiều trái tim khán giả bồi hồi nhớ lại những ngày xưa lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. 

MV “Thầy cô cho em mùa xuân” với sự lồng ghép khéo léo các bài hát hay về thầy cô, trường lớp mà bao thế hệ đã hát vang khắp sân trường vào mỗi mùa nhà giáo, nay lại được Saigon Choir phối lại theo phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn chan chứa cảm xúc yêu thương.

Những kỉ niệm thời học trò được tái hiện lại một cách sống động trong lòng mỗi người khi xem trọn vẹn MV.

Năm 2019 là một năm khá thành công với Saigon Choir khi MV tung ra vào 14/11 lẫn liveshow “Catch Our Dreams” sắp ra mắt vào 14/12 đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt và hồ hởi mong chờ. 

Thời học trò nghịch ngợm đã qua, để lại biết bao luyến tiếc cho những người trưởng thành với bộn bề công việc.

Những hình ảnh đong đầy yêu thương được chụp tại Nhạc viện TPHCM.

Phù hiệu trên ngực áo mỗi thành viên Saigon Choir cũng vô cùng đặc biệt.

MV lần này được lên ý tưởng bởi ca sĩ Lê Phước Thọ, anh cũng chính là đạo diễn chỉ đạo diễn xuất cho ekip. Với vai trò là chỉ huy của hợp xướng Sài Gòn, thạc sĩ Huỳnh Quang Thái cũng đảm nhận vai trò chính yếu là biên tập và dàn dựng MV “Thầy cô cho em mùa xuân”.

Những hình ảnh quen thuộc thuở học trò.

Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của khách mời Nguyên Yunie (vai cô giáo) – hotgirl phim sitcom. Tốt nghiệp Nhạc Viện TPHCM và cả đại học Sân khấu điện ảnh TPHCM, Nguyên Yunie đã tham gia khá nhiều chương trình truyền hình như Khúc hát se duyên, Tuyệt đỉnh song ca, Gương mặt điện ảnh,… Dù bận rộn với công việc riêng nhưng Nguyên Yunie vẫn dành thời gian để góp mặt trong MV cùng Saigon Choir để gửi tới quý thầy cô một món quà nho nhỏ như một lời tri ân quý thầy cô đã dành trọn cuộc đời mình để chắp cánh cho những ước mơ đẹp đẽ được bay cao, bay xa.

Hotgirl phim sitcom của FAPTV – Nguyên Yunie.

Các bài hát đình đám thời học trò như Mái trường mến yêu (của nhạc sĩ Lê Quốc Thắng), Tháng năm học trò (của nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung), Bài học đầu tiên (của nhạc sĩ Trương Xuân Mẫn), Bụi phấn (của nhạc sĩ Vũ Hoàng và nhạc sĩ Lê Văn Lộc), Nhớ ơn thầy cô (của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện),… được thể hiện một cách hồn nhiên và đáng yêu với phần bè phối chỉn chu gần như hoàn hảo khiến người nghe không khỏi bồi hồi, xúc động.

Các nữ sinh Saigon Choir e ấp trong bộ đồng phục, đeo khăn quàng đỏ ắt hẳn đã làm cho nhiều người mỉm cười nhớ về ký ức thời cắp sách mộng mơ.

Cùng thưởng thức MV mới của Saigon Choir để hân hoan chào đón ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới nào!

MV Thầy cô cho em mùa xuân đã chính thức lên sóng vào lúc 18h ngày 14/11 trên kênh YouTube chính thức của Saigon Choir. 

Ngọc Mai – Ngọc Trâm Anh

Ảnh: Saigon Choir – SGC Production

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.