Ngô Phước Thiện ra mắt MV đầu tay sau hơn một năm ca hát

Tối 28/11/2019, Ca sĩ trẻ triển vọng Ngô Phước Thiện gửi đến người hâm mộ MV đầu tiên trong suốt 1 năm hoạt động trong thị trường âm nhạc của mình. Đó là MV ca nhạc Cương Thi “Thất Tình” – một sáng tác nhạc Hoa lời Việt mà chàng ca sĩ trẻ này muốn đã chuyển soạn và phối khí lại để kết hợp cùng dòng nhạc EDM được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Trong suốt hành trình phát triển trong thị trường âm nhạc Việt, ca sĩ Ngô Phước Thiện luôn lựa chọn một con đường khá im ắng và giản dị, đúng như bản tính của anh. Dù vậy, những giá trị mà âm nhạc của chàng ca sĩ trẻ này mang lại đã giúp anh tạo dựng một chỗ đứng riêng trong lòng nhiều khán giả.

Khác với sự giản dị và im ắng ngoài đời thường, âm nhạc của Ngô Phước Thiện trong MV Cương Thi Thất Tình lại là một chuyện tình đầy liêu trai và ma mị của anh với cô gái xinh đẹp mà anh yêu thương (Hoa hậu Đỗ Nhật Hà). Chia sẻ trong buổi ra mắt MV lần này, ca sĩ Đỗ Nhật Hà cho biết: “Rất khó khăn khi đóng chung những cảnh tình cảm đôi lứa với Ca sĩ Ngô Phước Thiện bởi chàng trai này vô cùng hiền lành và nhút nhát. Đơn cử trong đoạn Thiện ôm Hà vào lòng trong MV lần này, mà Thiện không thể đóng được vì ngại ngùng, cuối cùng Hà đành chọn cách tự ngã vào lòng Thiện để hoàn tất cảnh quay đó”.

Tuy đây là lần đầu tiên ra mắt MV, nhưng Ngô Phước Thiện và ekip của mình đã không ngại đầu tư cho MV được bài bản, chuyên nghiệp và hoành tráng nhất có thể. Những thước phim đầy liêu trai và ma mị trong MV kết hợp với hiệu ứng, những bước nhảy chuyên nghiệp tạo thành Hot Trend trong MV lần này của anh được dàn dựng bởi Biên đạo Khải Lê, hay những bộ trang phục được đầu tư cầu kỳ và công phu… Tất cả những điều này như minh chứng cho sự cống hiến và niềm đam mê hết lòng vì nghệ thuật của chàng ca sĩ trẻ 9x đầy bản lĩnh này

Được biết, ca sĩ Ngô Phước Thiện sẽ có những dự án mới trên con đường nghệ thuật sắp tới của mình như: tham dự các chương trình ca nhạc lớn trong & ngoài nước, ra mắt MV ca khúc nhạc Xuân chào năm mới do chính anh sáng tác… Ngoài ra, anh còn lấn sân vào công việc người mẫu – niềm đam mê thứ 2 của Ngô Phước Thiện.

Đến dự buổi ra mắt MV Cương Thi Thất Tình của Ngô Phước Thiện lần này còn có sự xuất hiện của những người đồng nghiệp, những người bạn vô cùng thân thiết của anh như: Hoa hậu Đỗ Nhật Hà – Á Quân Thu Hà – Á Quân Linda Nguyễn – Người đẹp Thân thiện Trần Kiều Vy – Người đẹp Điện ảnh Mạc Kim Thắng…và một số người đẹp và nghệ sĩ khác.

Link youtube MV Cương Thi “Thất Tình”:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.