Hoa hậu Kim Ngân ấn tượng khi vào vai diễn công an trong MV mới của ca sĩ Duy Mạnh

Nam ca sĩ Duy Mạnh vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc được đầu tư vô cùng hoành tráng – “Mời ngay lên phương” – một tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Hoàng Huynh. Ngay sau khi ra mắt MV đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, và lần này cũng không ngoại lệ nữ chính trong MV luôn là tâm điểm tìm kiếm của cộng đồng mạng.

Ngoài sự góp mặt của nhiều người đẹp thì MV của nam ca sĩ Duy Mạnh còn có sự xuất hiện đặc biệt của nữ chính chưa từng đóng bất kỳ một MV của ca sĩ nào. Đó là Hoa hậu – Ngôi sao Beauty BJ tại Hàn Quốc-  Kim Ngân – một những mỹ nhân thành công khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai diễn trong phim Nữ giám đốc quyến rũ, bộ phim nổi đình nổi đám trên mạng trong thời gian gần đây.

 Quả không hổ danh ngọc nữ mới của điện ảnh Việt, tạo hình của Kim Ngân khiến người xem không thể rời mắt. Không chỉ trên phương diện nghệ thuật, mà ngoài đời Kim Ngân cũng là một nàng hoa hậu vô cùng sang chảnh và cuốn hút bởi thần thái và phong cách thời trang cùng như sự nghiệp “quá khủng” của mình. 

Theo đuổi phong cách gợi cảm cùng làn da trắng nõn và đôi môi gợi cảm quyến rũ, Kim Ngân vô cùng ấn tượng khi vào vai nữ công an. Nhiều người khen Hoa hậu Kim Ngân làn da và vóc dáng xuất sắc không kém cạnh người mẫu Ngọc Trinh. Vì thế trên trang facebook cá nhân của Hoa hậu Nguyễn Kim Ngân trông như một trang tạp chí mà tại đó fan của cô nàng này được dịp ngắm nhìn cách thần tượng của mình mix đồ sao cho sang chảnh và đẳng cấp nhất.

Sau lần ra mắt này, Kim Ngân hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn sự yêu thương của khán giả cho các dự án tiếp theo của hoa hậu trọng thời gian tới.

Hiện tại, Kim Ngân là đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Đạo diễn Hoàng Huynh kết hợp cùng Duy Mạnh mang đến cho khán giả một “bom tấn” MV trong những ngày cuối năm. Anh được biết đến là đạo diễn “mát tay” khi MV vừa công chiếu đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem của khán giả.

 Bộ ảnh mới của Kim Ngân được nhiếp ảnh gia Nguyễn Sĩ Hiếu thực hiện

Xem MV Mời Ngay Lên Phường của nam ca sĩ Duy Mạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.