“Event Cup – Thể thao qua mùa dịch” – Giải đấu bóng đá ngành Sự kiện Tp. Hồ Chí Minh lần 1 – 2020

Những ngày vừa qua, chứng kiến không ít những thông tin về dịch bệnh Covid-19 khiến các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành tổ chức sự kiện (event) là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Trước tình hình đó, ““Event Cup – Thể thao qua mùa dịch” Giải đấu bóng đá ngành Sự kiện Tp. Hồ Chí Minh lần 1 – 2020 trên sân mini 5 người đã tạo ra một sân chơi đầy năng lượng nhằm giúp thúc đẩy tinh thần doanh nghiệp, tăng cường sức khỏe nhân viên đã được tổ chức bởi VietNam Event Alliance (VEA) , được thực hiện bởi Event Ekip và sự tài trợ chính của VEG – Vietnam Event Group và các nhà đồng tài trợ khác.

Lễ Khai mạc hoành tráng của “Event Cup – Thể thao qua mùa dịch” – Giải đấu bóng đá ngành Sự kiện Tp. Hồ Chí Minh lần 1 – 2020.

Giải đấu diễn ra trong vòng 2 ngày tại Sân bóng Ngôi Sao – HCA với 16 đội tham dự tranh tài đến từ các event agency, các công ty sản xuất, âm thanh ánh sáng, vũ đoàn trên thành phố. Với sự nhiệt tình, vui vẻ và đầy tính thể thao của dân sự kiện, các đội bóng đã cống hiến những trận cầu đẹp mắt và không kém phần nảy lửa.

Một số trong tổng 16 đội của mùa đầu tiên.

16 đội tham gia chụp hình lưu niệm cùng BTC.

Vì giải đấu được tổ chức với tinh thần “Thể thao qua mùa dịch” nên các giải thưởng đều được quy thành những cái tên rất hợp thời. Thông qua những giải thưởng này, BTC mong muốn các đội cùng thi đấu với nhau trên tinh thần vui vẻ, thoải mái và fairplay.

Các giải thưởng của HCMC Event Cup 2020.

Theo lời của anh Lộc Nguyễn – Trưởng BTC, giải đấu Event Cup sẽ trở thành một sân chơi thường niên nhằm đẩy mạnh sự gắn kết trong ngành và từ đó phát triển mối liên hệ và thúc đẩy phát triển kinh doanh cho các công ty.

Anh Lộc Nguyễn – Trưởng BTC phát biểu khai mạc giải.

Giải đấu được tổ chức trong thời điểm nhạy cảm nên những yêu cầu về y tế luôn được đặt lên hàng đầu. Những trang thiết bị để kiểm tra sức khỏe cầu thủ được sử dụng thường xuyên để đảm bảo thể trạng tốt nhất. Cũng nhờ đó, các trận cầu được diễn ra suôn sẻ và chắc chắn hơn, các vận động viên có thể duy trì được sự tập trung cao độ trong mỗi trận đấu.

Các pha bóng đỉnh cao của sự kiện và teambuidling.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, những đối thủ nặng ký bước vào vòng tứ kết, bên cạnh đó là sự lộ diện của những cá nhân nổi bật, đầy tiềm năng cho những giải thưởng từ BTC. Các pha xử lý cá nhân khéo léo và những chiến thuật phối hợp đồng đội nhuần nhuyễn khiến cho giải đấu có lúc tưởng chừng như đạt đến ngưỡng chuyên nghiệp.

Những pha tranh chấp quyết liệt của vũ đoàn và kỹ sư âm thanh.

Tuy tham gia với tinh thần “thể thao qua mùa dịch” nhưng các đội vẫn cho thấy được sự quyết tâm trong mỗi trận cầu.

Bước sang ngày thi đấu thứ hai, sau khi đã loại được 2 cái tên nặng ký là AV Prolight & Sounds và TT International Event Tony Thuong, trận chung kết đã được ấn định cho 2 ứng cử viên vô địch là B2 EVENT và VISOUND FC.

“Thợ săn thành phố” được chăm sóc rất kỹ càng bởi những bóng áo cam.

Trận tranh tài trở nên vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội đều có những cố vấn chiến thuật cực kỳ giàu kinh nghiệm. Và với những kĩ năng và kinh ngiệm của mình thì trận đấu đã khép lại với kết quả chung cuộc 5-1 dành cho đương kim vô địch B2 EVENT.

Nhà vô địch “Nuốt Covid -19 hướng tương lai” nâng cao chiếc cúp danh giá.

Như vậy, trải qua 2 ngày thi đấu máu lửa và quyết liệt, chiếc cúp vô địch và danh hiệu “Nuốt Covid-19 hướng tương lai” đã thuộc về đội bóng áo cam một cách vô cùng xứng đáng.

Khép lại mùa giải đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng vào những mùa giải sắp tới, HCMC Event Cup sẽ phát triển, tạo tiếng vang và được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình từ các đơn vị trong Ngành Sự kiện TP Hồ Chí Minh.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.