“Ngô Trí Khánh – chàng hotface đa tài thành công tại nơi đất khách nhờ kinh doanh online

Sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, Ngô Trí Khánh đã sớm theo đuổi sở thích kinh doanh và làm việc trên internet. Chính nhờ đam mê này chàng hotface đa tài đã kiếm được thu nhập ổn định hơn nhờ kinh doanh mỹ phẩm trên mạng xã hội.

Ngô Trí Khánh – chàng hotface có thu nhập “khủng” nhờ kinh doanh online.

Bắt đầu lập nghiệp tại Sài Gòn là một nghề khá hot lúc bấy giờ, Ngô Trí Khánh được mọi người để ý nhiều với chàng nhân viên nghề tóc có vẻ ngoài vô cùng điển trai và ngoại hình thu hút rất nhiều ánh nhìn từ xung quanh. Sau một thời gian, anh quyết định thay đổi cuộc sống cũng như tìm thêm cơ hội cho riêng mình cũng như thực hiện được đam mê kinh doanh của mình từ bé. Trí Khánh quyết định rẽ sang kinh doanh mỹ phẩm.

Chàng trai 9x sở hữu một ngoại hình vô cùng điển trai, cũng là một lợi thế khá tốt trong công việc kinh doanh của mình.

Thời gian đầu, anh được bạn bè giới thiệu kinh doanh một nhãn hàng mỹ phẩm cũng có tiếng trong giới làm đẹp. Bước đầu, Trí Khánh kinh doanh từ vốn nhỏ, cùng với tài khéo léo trong việc giao tiếp cũng như tư vấn nhiệt tình cho khách hàng nên việc kinh doanh của chàng trai 9x cũng thuận lợi và mở rộng hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn, Ngô Trí Khánh đã xuất sắc trở thành một trong những nhà phân phối tiêu biểu nhất khu vực với doanh thu “khủng” lên đến 100triệu/tháng.

Gặp gỡ với nhóm phóng viên, chàng hotface đa tài còn vui vẻ chia sẻ những ngày tháng mới bắt đầu với việc kinh doanh: “ mình bén duyên với nghề như một giấc mơ hào nhoáng  vậy, thấy mọi người đi trước mình cứ nghĩ rằng nó dễ, nhưng thực sự khi bắt đầu hiểu được dộ khó như thế nào của nghề. Đôi lúc Khánh nghĩ, hay mình từ bỏ cho xong nhưng vì đam mê với kinh doanh, muốn được trải nghiệm, bức phá nhiều hơn nữa và mong muốn hướng tới một tương lai tươi sang hơn cho mình cũng như gia đình nên mình đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn, ngã chỗ nào thì đứng lên từ đấy, hỏng ở đâu thì sửa ở đó.” (cười)

Hiện tại, với những gì mà chàng hotface Ngô Trí Khánh đang sở hữu, cũng như lượng người yêu thích của anh trên mạng xã hội, đã phần nào chứng minh được thực lực cũng như những cố gắng trong suốt những năm tháng vừa qua tại nơi đất khách của một chàng trai xứ Bắc Trung Bộ khi táo bạo quyết định lập nghiệp xa quê.

Ngọc Mai.

nguồn: http://khoe365.net.vn/ngo-tri-khanh-chang-hotface-da-tai-thanh-cong-tai-noi-dat-khach-nho-kinh-doanh-online-68134.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.