Á Khôi Lương Huyền quyến rũ, quý phái trong tiệc sinh nhật bạn thân…

Á Khôi Lương Huyền quyến rũ, quý phái trong tiệc sinh nhật bạn thân…
Á khôi Doanh Nhân Lương Huyền – dù bận rộn với lịch quay, diễn dày đặc và quan trọng hơn cô đang là Trưởng Ban Tổ Chức của cuộc thi Ngôi Sao Triển Vọng mùa 1 sắp diễn ra casting vào ngày 21/06/2020 nhưng cô cùng mẹ nuôi vẫn dành thời gian quý báu của mình để dự bữa tiệc sinh nhật của cô bạn gái thân thiết ca sĩ Nghi Thương.

Tối ngày 7/6 tại TP.HCM buổi tiệc sinh nhật của ca sĩ Nghi Thương đã lộng lẫy thì càng trở nên sang trọng hơn với sự xuất hiện của Á Khôi Lương Huyền với bộ trang phục đen huyền bí và quý phái.

Á Khôi Lương Huyền gây chú ý với trang phục đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang chảnh …

Á Khôi Lương Huyền rạng rỡ trong trang phục đen nền nã, xuất hiện cùng mẹ nuôi đến chúc mừng sinh nhật ca sĩ Nghi Thương.

Xuất hiện ở bữa tiệc Á Khôi Lương Huyền trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật, người đẹp Lương Huyền sở hữu nhan sắc được đánh giá ngày càng mặn mà khi mà càng ngày cô càng khẳng định vị trí danh giá của mình trên thương trường cũng như khẳng định vị trí đẳng cấp của một người đẹp tài sắc vẹn toàn.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới Huyền nói cô mong muốn cuộc thi Ngôi Sao Triển Vọng được thành công vang dội, tìm kiếm và tạo điều kiện cho các những thí sinh thực sự yêu mến ca hát có cơ hội sống trọn với đam mê của chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.