Siêu mẫu Trần Duy Phong bất ngờ khai trương cửa hàng áo cưới lớn nhất nhì Cần Thơ

Ngày 11/7/2020 vừa qua Siêu Mẫu Việt Nam 2018 Trần Duy Phong đã chính thức cho ra mắt cửa hàng Duy Phong Studio Wedding hoành tráng cùng dàn mẫu nữ xinh đẹp.

Dàn người mẫu nữ đẹp lung linh khi mặc nhưng chiếc Soiree của Duy Phong Wedding.

Trần Duy Phong không còn là cái tên xa lạ trong làng mẫu chuyên nghiệp Việt Nam. Sự thể hiện ấn tượng tại cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2018” cùng sự xuất hiện liên tục trên các sàn diễn như Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế VIFW, Đại Hội Mỹ Nam, Phong Cách Cuộc Sống, Thời Trang Và Cuộc Sống….v.v Bao nhiêu chi tiết đấy thôi cũng đủ để chứng minh được ông chủ cửa hàng cưới Duy Phong Studio Wedding dày dạn kinh nghiệm và am hiểu thời trang, thẩm mỹ như thế nào.

Chân dung ông chủ trẻ Duy Phong.

Duy Phong Studio Wedding nằm nổi bật và sang trọng giữa chợ Thới Long, Quận ÔMôn, TP Cần Thơ với tone màu vàng, trắng, đen theo phong cách Châu Âu. Duy Phong Studio Wedding cung cấp tất cả mọi dịch vụ liên quan đến ngày cưới như Soiree cô dâu, áo dài cô dâu và sui gia, vest mọi lứa tuổi, đầm đi tiệc, make up,  cùng với đó là tất cả các dịch vụ đi kèm như chụp ảnh cưới, quay phóng sự, tráp, bàn ghế, nhà khách, đặt mâm, âm thanh ánh sáng….v.v.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và phong cách sang trọng như thế này nhưng ông chủ studio cưới Duy Phong vẫn vui vẻ chia sẻ với chúng tôi rằng “Phong làm theo mô hình và chất lượng thành thị nhưng giá vẫn cạnh tranh với nông thôn. Vì Phong không phải trả tiền thuê mặt bằng, cũng không tốn quá nhiều chi phí cho Pr, Marketing nên giá dịch vụ của Phong là rất tốt so với mặt bằng chung của các cửa hàng cưới xung quanh”.

Đội ngũ make up.

Được biết Siêu Mẫu Duy Phong có mối quan hệ rất tốt với nhiều nghệ nổi tiếng và các cầu thủ ĐTQG, tuy còn rất trẻ nhưng Duy Phong được rất nhiều anh chị có địa vị trong xã hội quý mến, có thể dễ dàng nhận thấy bằng việc trên trang facebook cá nhân của ông chủ cửa hàng này có rất nhiều bình luận chúc mừng thân thiết từ rất nhiều người người nổi tiếng và những lời chúc từ rất nhiều nơi trên khắp Việt Nam.

Ông chủ của Duy Phong Wedding luôn góp mặt trong các show diễn thời trang cưới.

Người mẫu Diệu Huyền.

Nữ hoàng thảm đỏ Hà Bích Ngọc.

Người mẫu Hoàng Ngọc.

Người mẫu Khắc Ân.

Một ông chủ có tâm có tầm, một cửa hàng có đủ mọi yếu tố cạnh tranh. Duy Phong Studio Wedding hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể sử dụng mọi dịch vụ cho ngày cưới của mình.

Ngọc Mai – HT tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.