“Phát hờn” với thời trang và trải nghiệm về chuyến du lịch của Cô Én Nhỏ – Hoàng Lê Yến Nhi.

Chuyến đi sau thời kỳ cách ly xã hội tại Thái Lan, Cô Én Nhỏ đã chuẩn bị váy áo đầy đủ, “lên đồ” rực rỡ để tận hưởng khoảnh khắc tự do hậu chuỗi ngày dài.

Một trong những việc đầu tiên mà Cô Én Nhỏ thực hiện sau chuỗi ngày cách ly xã hội, đó chính là đi du lịch. Những chuyến đi nghỉ giống như “liều thuốc” tinh thần cần để phục hồi năng lượng, giải phóng bầu không khí ngột ngạt.

Chọn Kanchanaburi mộng mơ làm điểm đến trong những ngày cuối tuần cũng như chuyến du lịch đầu tiên sau khi giãn cách xã hội, Cô Én Nhỏ đã có được nhiều khoảnh khắc thư giãn, nhẹ nhàng.

Sau những ngày bận rộn với công việc và hạn chế ra ngoài do dịch bệnh, Cô Én Nhỏ đã có dịp “bung xòe” trở lại với một chuyến đi ngắn. Người đẹp khoe hình thảnh thơi hít thở không khí trong lành và diện chiếc đầm xinh xắn, ngọt ngào.

“thả dáng” nuột nà ở thác Erawan….

….trở lại hình ảnh “ kẹo ngọt” thường ngày với tà áo dài Việt tung bay nơi xứ sở chùa Vàng.
Áo dài luôn là sự lựa chọn tối ưu của Cô Én Nhỏ – Hoàng Lê Yến Nhi, chiếc áo dài của phụ nữ Việt Nam luôn được coi như một biểu tượng mà Yến Nhi tự hào về quê hương,
chính vì vậy nên mỗi khi có dịp Cô Én Nhỏ đều mặc trang phục dân tộc quê mình nhằm đưa hình ảnh áo dài đến gần hơn với bạn bè quốc tế ở Thái Lan nơi Cô Én Nhỏ sinh sống và làm việc ”

phô diễn trọn vẹn nhan sắc chuẩn Á Đông rạng rỡ, cùng vóc dáng thon thả, nhẹ nhàng của mình…


Trong bộ hình được chia sẻ những ngày qua tại Kanchanaburi, công chúng vừa có cơ hội chiêm ngưỡng trang phục long lanh, vừa được “thưởng lãm” nhiều khung cảnh ấn tượng tại những nơi Cô Én Nhỏ đi qua . Nhờ đó mà cảm hứng chưng diện và ghi lại khoảnh khắc đẹp của Cô Én Nhỏ cũng tăng lên đáng kể.

Bên cạnh đó người hâm mộ cũng không xa lạ gì với kênh Youtube Cô Én Nhỏ Channel, với mong muốn chia sẻ về cuộc sống, cung cấp khá đa dạng các clip nấu ăn và làm đẹp và những trải nghiệm du lịch thú vị.
Cô Én Nhỏ xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua và sẽ tiếp tục chia sẻ đến tất cả mọi người nhiều hơn nữa những clip ý nghĩa trên kênh của riêng mình.
Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Cô Én Nhỏ Channel nhé .

Ngọc Mai – Sala Trang.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.