Doanh nhân Nguyễn Hữu Khánh vinh dự nhận được danh hiệu Đại Sứ Nhân Ái 2020

Ngày 20/12/2020 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình đã diễn ra chương trình Gala Tôn Vinh Đại Sứ Doanh Nhân Nhân Ái 2020, doanh nhân Nguyễn Hữu Khánh vinh dự nhận được danh hiệu Đại Sứ Nhân Ái 2020 hiện đang là Giám đốc điều hành công ty Dona Pharm.
Dona Pharm là công ty Đông Nam Dược tại Gia Lai tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cây giống dược liệu đạt chuẩn chất lượng.
Sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn! Đó là cách mà Đông Nam Dược Gia Lai đã và đang từng ngày khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường cung ứng dược liệu địaphương và toàn quốc.

Trở thành đại sứ nhân ái Ceo đối tác chiến lược của hàng trăm chủ đầu tư, nông trại và hàng nghìn khách hàng trên cả nước, Đông Nam Dược Gia Lai sẽ tiếp tục đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện và giúp mọi khách hàng nâng cao giá trị nông nghiệp hiện đại, tiến bộ và đẳng cấp. 
Ceo Nguyễn Hữu Khánh là doanh nhân nổi tiếng từ miền Nam ra đến tận Bắc. Hiện tại, cá nhân anh và doanh nghiệp của mình đã có rất nhiều đóng góp cho xã hội, tích cực tham gia rất nhiều các hoạt động từ thiện trong nước và ngoài nước.
 Ceo Nguyễn Hữu Khánh là một doanh nhân hội tủ đủ về Tâm – Tài – Trí – Đức

Không chỉ nổi danh trên thương trường là người làm ăn, kinh doanh giỏi, mà Ceo Nguyễn Hữu Khánh còn là doanh nhân  còn được cộng đồng biết đến bởi tấm lòng thơm thảo mà anh đã dành cho những người nghèo khó.
Thay mặt Ban Biên Tập chúng tôi chúc anh thành công và vương xa hơn nữa để đưa Dona Pharm tiến xa hơn, thành công nhiều hơn, chúc anh luôn thành công.
Xin cảm ơn và trân quý.
K.N.Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.