Á hoàng Như Mai bất ngờ xuất hiện sang trọng tham dự “Chào Xuân 2021 – Triển lãnh ảnh bìa của năm”

Sau một thời gian khá dài vắng bóng tại các sự kiện để tập trung nhiều hơn cho việc kinh doanh, Á hoàng thời trang 2018 Huỳnh Như Mai đã bất ngờ xuất hiện rạng rỡ, sang trọng tại sự kiện Chào Xuân 2021 – Triển lãm ảnh bìa của năm do Tạp chí phụ nữ toàn cầu và Tạp chí quý ông tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua.

Không những xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực thời trang, cô nàng 9x này còn khá giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Được biết hiện tại cô chính là Giám đốc của công ty TNHH KD xuất nhập khẩu Thanh Mai. Trong giai đoạn khó khăn đối với tất cả các doanh nghiệp bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid – 19 vừa qua, nhưng công ty của nữ Á hoàng lại kinh doanh vô cùng ổn định với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, chất lượng nhất mang đến cho người tiêu dùng. Nhờ đó, cô cũng chính là một trong những doanh nhân trở thành nhân vật xuất hiện trên bìa của Tạp chí phụ nữ toàn cầu.

Á hoàng Huỳnh Như Mai chụp hình cùng ông Hwang Ui Hoon – Chủ tịch hội đồng quản trị Safama tại thảm đỏ.

Dành nhiều thời gian hơn tập trung cho việc thành lập và phát triển công ty, tối qua Á hoàng Huỳnh Như Mai đã bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Chào Xuân 2021 – Triển lãm ảnh bìa của năm do Tạp chí phụ nữ toàn cầu và Tạp chí Quý ông tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong bộ dạ hội trắng sang trọng, quý phái, thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện. Cùng xuất hiện tại sự kiện còn có các CEO, doanh nhân, nghệ sĩ như: ông Hwang Ui Hoon – Chủ tịch hội đồng quản trị Safama, Á Hậu Băng Châu, Nam Vương Toàn Cầu Việt Tại Pháp Nguyễn Hùng, C.E.O of Micah Cosmetic Brand Thơ Nguyễn, HH doanh nhân Việt Toàn Cầu Lý Thiên Nương GĐ Zehera Spa…

Ông Hwang Ui Hoon – Chủ tịch hội đồng quản trị Safama, Á Hậu Băng Châu (đầm đen)

Nam Vương Toàn Cầu Việt Tại Pháp Nguyễn Hùng, C.E.O of Micah Cosmetic Brand Thơ Nguyễn, HH doanh nhân Việt Toàn Cầu Lý Thiên Nương GĐ Zehera Spa chụp ảnh kỷ niệm cùng Á hoàng Như Mai (từ trái qua).

Trong thời gian tới, công ty Thanh Mai còn có tổ chức các hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Tân Sửu 2021 và một số chương trình khuyến mãi quà tặng đầy hấp dẫn nhằm tri ân quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.

Photo: Trần Tín Trung

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.