Thiên An và hoa hồng đỏ trong chương trình “Thông điệp của hoa”

Những ngày vừa qua sau khi chương trình “Thông điệp của hoa” lên sóng dã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các bé thiếu nhi và các bậc phụ huynh.

Thông qua chương trình, phần nào sẽ giúp các bé thiếu nhi hiểu hơn về ý nghĩa của hoa và đặc biệt hiểu được vấn đề của cha mẹ mà yêu thương cha mẹ nhiều hơn thì tập 1 với khách mời là bé Nguyễn Hoàng Thiên An, học sinh lớp 4/2 trường Tiểu học Lê Lai.

Thiên An đã mang đến chương trình câu chuyện của mình, tuy đối với người lớn thì chuyện này rất nhỏ bé nhưng đối với những bé thiếu nhi lại là 1 vấn đề lớn, bé đã rơi những giọt nước mắt khi hiểu ra được việc phải yêu gia đình, yêu mẹ nhiều hơn và bé còn tặng cho các bạn khán giả cũng như chương trình 1 bài hát vô cùng cảm xúc.

Cô nàng bé nhỏ này đã 4 năm liền Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và là một lớp trưởng năng động, tự tin trên lớp. Bé là thành viên tích cực trong đội văn nghệ của trường với gịọng hát trong trẻo, cao vút. Bên cạnh đó, bThiên An còn là một MC dễ thương, năm lớp 3 bé tham gia hội thi “Người dẫn chương trình học đường” của quận Tân Phú. Với những cảm xúc mà Thiên An mang đến đã góp phần tạo 1 chiều hướng tích cực cho chương trình với khán giả và chương trình cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị hơn trong thời gian sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.