Diễn viên Bích Ngọc tái xuất màn ảnh sau thời gian dài xây dựng tổ ấm.

Bích Ngọc luôn được khán giả  nhớ đến là cô diễn viên xinh đẹp với lối diễn xuất thần thái và nội tâm nhân vật sâu sắc, sáng tạo nhân vật mỗi khi lên sân khấu hay nhận một vai diễn trong phim ảnh.

Bích Ngọc từng tham gia phim dự thi ” Ký Ức Mùa Hè ” của Ban Thiếu Nhi, Đài Truyền Hình TP HCM và nhiều phim trên HTV. Vừa qua, cô đã dành phần lớn thời gian cho công việc xây dựng tổ ấm và không xuất hiện ở một dự án nào khác trong thời gian dài, lần này Bích Ngọc đã bất ngờ xuất hiện ở tập 3 của chương trình Hô Biến trong vai Nữ Thần Mặt Trời – vở kịch ” Người Thừa Kế “.

Bích Ngọc đã thể hiện rõ thần thái quyền lực của 1 vị nữ thần, khiến người xem bị lôi cuốn theo vở diễn. Tham gia chương trình Hô Biến lần này cô muốn thể hiện khả năng của mình nhiều hơn, nữ diễn viên cho biết “những vở diễn sau mình sẽ thể nghiệm nhiều chất vai hơn, để mang đến cho khán giả và cũng như các em nhỏ xem qua màn ảnh nhiều tiếng cười, cung bậc cảm xúc hơn”.

Không chỉ ở tập 3, mà Bích Ngọc sẽ theo suốt chương trình Hô Biến, các bạn nhỏ hãy chờ đón xem, cô Bích Ngọc sẽ hoá thân thành nhân vật gì ở những kì sau nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.