Hoa hậu Vũ Thanh Thảo – người đẹp không tuổi – đón sinh nhật đặc biệt bên người thân

     Hoa hậu Vũ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật ấm áp tại nhà riêng cùng người thân. Trước ngày thêm tuổi mới, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo tự chúc bản thân những điều hết sức bình dị: “Tự cho bản thân sức khỏe, sắc đẹp, kỷ niệm ấm áp … Chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 10 xinh tươi!”.

….thần thái tươi tắn rạng rỡ của Hoa hậu Vũ Thanh Thảo.


Hoa hậu Vũ Thanh Thảo rạng ngời trong ngày sinh nhật …



Hoa hậu Vũ Thanh Thảo chính thức bước sang tuổi mới. Mặc dù phải thực hiện giãn cách xã hội trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phúc tạp, song người đẹp vẫn được thổi nến đón sinh nhật ấm áp bên cạnh những người thân yêu.


Hoa hậu Vũ Thanh Thảo còn là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực sự kiện với vai trò Trưởng Ban Tổ chức các cuộc thi Hoa Hậu quy mô tầm cỡ Quốc tế và bất động sản, bên cạnh đó Hoa hậu Vũ Thanh Thảo còn là bà chủ của chuỗi viện thẩm Mỹ chuyên ngành thẩm mỹ làm đẹp uy tín trên thị trường hiện nay.

Được biết Hoa Hậu có trái tim nhân ái luôn sống vì cộng đồng, luôn chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn.
Trong suốt mùa dịch Hoa hậu Vũ Thanh Thảo đã không ngại nguy hiểm đã đi trao quà nhu yếu phẩm và đi phát  hơn 100.000 lọ thuốc nam gia truyền điều trị Covid 19 cho các tuyến đầu : bác sĩ, công an, quân đội, mặt trận Tổ quốc, Hội chữ thập đỏ , các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Thủ Đức.
Thay mặt Ban biên tập xin chúc Hoa Hậu Vũ Thanh Thảo  sức khỏe và bình an, đón tuổi mới với nhiều điều ý nghĩa – đặc biệt.
   BBT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.