Á Quân Nguyễn Minh Yến: “Cuộc đời tôi là cả một quá trình nỗ lực để hoàn thiện bản thân”

Trong chuyến công tác Thủ đô Hà Nội vào những ngày cuối năm, chúng tôi đã có buổi chuyện trò thân mật và ấm cúng với Người đẹp Gương mặt Điện ảnh, và cũng là Á Quân 1 cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020 Nguyễn Minh Yến. Và hiện nay, người đẹp 9x này đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc kinh doanh Chi nhánh HPL Luxury, thuộc Tổng công ty Hải Phát Land – một trong TOP 3 doanh nghiệp phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam.

Gặp nhau dịp cuối năm khi tất cả mọi người đang tất bật với công việc để chuẩn bị nghỉ ngơi đón Tết, chúng tôi ngồi trò chuyện với Á Quân Minh Yến cũng không được quá lâu, nhưng thật sự ngưỡng mộ và vô cùng quý mến cô gái trẻ đầy tài năng và bản lĩnh đến từ vùng đất Nam Định này.

Trong suốt một năm đăng quang các danh hiệu cao quý của Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020 như Người đẹp Gương mặt Điện ảnh, Á Quân 1 cuộc thi, người đẹp Minh Yến đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa, vì đối với cô, danh hiệu chỉ là “bước đệm lớn” để dẫn tới sự thành công, còn nỗ lực không ngưng nghỉ để hoàn thiện bản thân mới giúp chúng ta đạt được những thành công bền vững.

Trong buổi trò chuyện, người đẹp Minh Yến muốn thông qua số báo lần này, nhờ chúng tôi gửi đôi lời cảm ơn: “Với em, việc bất ngờ đăng quang ngôi vị Á Quân 1 và dành giải thưởng trong một cuộc thi sắc đẹp lớn là điều mà bản thân em không dám nghĩ đến. Khoảng một năm trước, ngay thời điểm này, lúc đăng quang Nét Đẹp Công Sở, em cũng vỡ oà hạnh phúc. Trong gia đình và nơi làm việc, em luôn là niềm tự hào của mọi người, và may mắn thay, lúc nào em cũng làm hài lòng những kỳ vọng của mọi người đã dành cho em. Đến tận hôm nay, em vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình em, Ban tổ chức và những người bạn cùng em tham dự cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020. Đối với em, tình cảm của mọi người là yếu tố quan trọng và bền vững nhất, em lúc nào cũng trân trọng và yêu quý tình cảm của mọi người đã dành cho em. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả”.

Mặc dù rất bộn bề với lịch trình công việc dày đặc khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc kinh doanh của Chi nhánh HPL Luxury – một trong 40 chi nhánh của Tổng công ty Hải Phát Land, nhưng Á Quân Minh Yến vẫn tranh thủ những lúc có thời gian để hoạt động nghệ thuật. Cô nàng 9x xinh đẹp thường xuyên là khách VIP tham dự các sự kiện thời trang, các chương trình event tôn vinh giá trị văn hóa và nghệ thuật Việt Nam, cùng ekip của mình lên những concept chụp ảnh ngây thơ và trong sáng đúng với định hướng của bản thân Minh Yến. Ngoài ra, người đẹp còn là thành viên tích cực trong các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng xã hội như giúp đỡ người già neo đơn và các em nhỏ tại nơi cô đang sinh sống.

Minh Yến cũng chia sẻ chân thật về bản thân mình, và định hướng trong tương lai: “Trước khi đăng quang cuộc thi, điểm mạnh cũng là điểm yếu của em. Lúc đó, em vô tư quá, em luôn yêu thương và đòi hỏi được yêu thương quá nhiều. Có đôi lúc em không kìm chế được cảm xúc mà nóng tính, nên vô tình làm những người yêu thương em bị tổn thương. Từ sau đăng quang cuộc thi, đó là động lực lớn giúp em hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Em luôn tâm niệm, cuộc đời chỉ sống một lần duy nhất nên sẽ cố gắng sống và hoàn thiện bản thân mình để sau này nhìn lại, ta sẽ không hối hận”.

Nhân dịp năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, Á Quân Minh Yến gửi những lời chúc đầy thân thương tới mọi người: “Em cầu mong thời gian tới sẽ không còn Covid-19, mọi người luôn bình an và sung túc suốt cả năm. Và em xin gửi lời chúc đến tất cả mọi người một năm mới Mọi điều tốt đẹp – Vạn sự như ý”.

Nội dung theo nguồn: Tạp Chí Điện Tử TTV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.