Annie Thiên Kim cô bé hoa mai của chương trình Hô Biến HTV

Tuy Annie Thiên Kim chỉ mới 7 tuổi nhưng đã bộc lộ năng khiếu ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca hát, nhảy múa, diễn xuất và trình diễn catwalk.

 

Annie Thiên Kim năm nay 7 tuổi, gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài xinh xắn, dễ thương và em có một phong cách ăn mặc vô cùng thời trang biến hoá ở nhiều sắc thái trong cách ăn mặc giúp em nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Đến với chương trình Hô Biến, em hoá thân thành cô bé Hoa Mai trong tiểu phẩm “Sự tích hoa mai ” Với vẻ ngoài đáng yêu dễ mến cùng lối diễn xuất tự nhiên ngây ngô của mình Thiên Kim đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi xem tiểu phẩm ” sự tích hoa mai “, Annie Thiên Kim cho biết, em rất thích chương trình Hô Biến và hôm nay em được tham gia thì em rất vui và em rất hài lòng về vai diễn của mình khi hoàn thành tiểu phẩm nhưng em muốn diễn thêm nữa.

Từ nhỏ, Annie Thiên Kim đã được mẹ ủng hộ và tạo điều kiện cho em phát triển tốt về năng khiếu vì vậy mỗi khi lên phim trường Thiên Kim cảm thấy thoải mái và rất thích được quay hình, ca hát và nhảy múa… Thiên Kim cho biết thêm em rất sẵn sàng quay lại chương trình Hô Biến hoá thân lần nữa, vì em rất yêu thích diễn xuất cũng như yêu thích chương trình.

Về các sản phẩm mà Thiên Kim đã ra mắt khán giả chủ yếu là các MV ca nhạc thiếu nhi, tuy mới ra mắt kênh youtobe cũng như các sản phẩm âm nhạc thiếu nhi, nhưng em cũng nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả.
Annie Thiên Kim cũng được mẹ đăng kí cho tham gia các cuộc thi mẫu nhí về chụp ảnh và catwalk Annie Thiên Kim luôn thể hiện rất tốt và đạt được nhiều thành tích cao.

Hoá thân vào cô bé hoa mai trong chương trình Hô Biến có vẻ là một vai diễn khá nặng kí cho một em bé mới bảy tuổi như Thiên Kim vì vai cô bé hoa mai cần tập trung cao độ để đẩy cảm xúc cùng ba mẹ và người chị, với sự hỗ trợ của ekip chương trình thì Thiên Kim đã thể hiện rất tốt và cảm xúc rất chân thật.
Đây là lần đầu tiên Annie Thiên Kim tham gia diễn xuất tại một chương trình như Hô Biến nhưng em đã làm rất tốt, chắc chắn với cách làm việc nghiêm túc tập trung cao độ, thời gian sắp tới Annie Thiên Kim sẽ có nhiều sản phẩm nghệ thuật chất lượng hơn để gửi đến quý vị khán giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.