“Thánh troll” Ngô Đình Nam bị “dìm” tơi tả trong mini show happy birthday Lập Nguyên

Tối ngày 18/03, nam ca sĩ trẻ Lập Nguyên đã có buổi tối đón sinh nhật tuổi mới đầy ấm áp bên cạnh gia đình, bạn bè tại Nắng Rooftop Coffee (457 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM).

Trước khi tham gia Rap Việt, Lập Nguyên vốn đã là gương mặt quen thuộc đối với một bộ phận giới trẻ. Nhờ diện mạo điển trai đậm chất hot boy Hàn Quốc, cùng nụ cười dễ thương và chất giọng ấm áp chính là những lý do giúp anh chàng này được nhiều người biết tới. Bởi vậy, dù tuổi đời mới chỉ 21, nhưng Lập Nguyên đã sớm sở hữu cho mình lượng fan đông đảo và có hàng trăm nghìn người theo dõi rất hùng hậu trên mọi trang mạng xã hội.

Chỉ mới debut với vai trò ca sĩ từ đầu năm 2020 đến nay, nhưng Lập Nguyên nhanh chóng bỏ túi nhiều sản phẩm âm nhạc thành công, thu về triệu view trên YouTube. Trong số đó phải kể đến như: Người giết anh rồi (2020), Lại gần anh 1 chút (2021), Badaboo của anh (2021),… Đây là những thành tích vô cùng đáng gờm so với một tân binh mới nổi trên thị trường nhạc Việt.

Tại sự kiện, đông đảo dàn có sự tham dự của đông đảo bạn bè, ca sĩ, người nổi tiếng, đơn vị truyền thông đến chúc mừng Lập Nguyên.

Nghệ sỹ Cát Phượng cũng bất ngờ xuất hiện tại sự kiện đến chúc mừng sinh nhật và minishow của nam ca sỹ.

Đô Trần – đại diện nhà tài trợ của GONZ, người đã hỗ trợ Lập Nguyên rất nhiều về mặt trang phục trong nhiều dự án.

Nam vương Trầm Quyết (trái) Ro Đặng (phải) khá bận rộn với công việc cũng giành thời gian đến chúc mừng nam ca sỹ.

Tại buổi diễn, sau khi trình diễn các ca khúc đã được đông đảo giới trẻ yêu thích: Badaaboo của anh (hát cùng hot TikTok Yến Nồi Cơm Điện), Yêu từ đâu mà ra(hát cùng chính chủ nhân của bản hit LilZ), Anh đã lạc vào (hát cùng Green) Người giết anh rồi, Thì Thầm, Em Băng Qua (hát cùng khách mời là nam ca sỹ Rum), Tình Ca Ngọt Ngào,…

Đặc biệt, trong đêm diễn, nam ca sỹ còn mời nhóm nhạc “cưng” của nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ là Super V tham gia hát ngẫu nhiên ca khúc Chiều Hôm Ấy. Vì khâu chuẩn bị khá bất ngờ nên cả hai khá hồi hộp, Super V Mew thậm chí còn lạnh toát cả tay. Tuy nhiên, mọi việc đều diễn ra khá trơn tru.

Sau khi trình bày các ca khúc, Lập Nguyên tâm sự về những hành trình đã trải qua của mình, từ cậu bé chỉ mới 17, 18 lên Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn tay trắng, bằng tình yêu âm nhạc đã nỗ lực để đạt được nhiều thành tích và tham gia các chương trình âm nhạc. Lập Nguyên cũng tâm sự, trước đêm diễn, mình đã bị tai nạn ngã gãy hai răng cửa nhưng nam ca sỹ cũng đã cố gắng nỗ lực. Tại đêm diễn, ngoài việc cảm ơn các fans thân thương đã lặn lội đường xa đến đêm diễn, cảm ơn khách mời đã tham gia, Lập Nguyên cũng đặc biệt dành lời cảm ơn chân thành đến với anti fans, một trong những người đã giúp nam ca sỹ có được ngày hôm nay.

Đêm diễn càng trở nên đặc biệt hơn cả khi không chính tay nghệ sỹ Cát Phượng đặc biệt chuẩn bị bánh kem cho nam ca sỹ. Cô vui vì sự trưởng thành của nam ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân đến sự kiện có mệt mỏi do cô có chút bị cảm mấy ngày nay và hơi khàn giọng.

Cô Cát đã gửi lời chúc mừng Lập Nguyên tuổi mới vững chãi, đủ nghị lực đi qua những chông gai vẫn còn phía trước. Cô cũng nhắn gửi đến nam ca sĩ trẻ: “Con hãy nhớ mãi cột mốc đón sinh nhật này nhé. Dù sự cố con bị té gãy 2 cái răng trước ngày sinh nhật nhưng con đã thành công để hát cho mọi người nghe nhân ngày sinh nhật đầy ý nghĩa này. Nên cột mốc này rất quan trọng. Cô tin con sẽ vượt qua được những khó khăn để mang được thêm nhiều ca khúc hay đến với mọi người.”

Bên cạnh đó, MC Minh Khuê nhận lời mời dẫn dắt cho minishow lần này của Lập Nguyên, và cũng là dấu ấn đánh dấu cho việc nữ MC chính thức Nam tiến với nhiều hoạt động trong thời gian tới. Minh Khuê chia sẻ về Lập Nguyên rằng đây là một chàng trai trẻ tài năng, nhiệt huyết và vô cùng lễ phép chu đáo! Nên Minh Khuê Rất thích làm việc và hỗ trợ những bạn như thế, Lập Nguyên sẽ còn tiến xa hơn thế!.

Trong chương trình, hot TikTok Ngô Đình Nam đã “khóc ròng” khi phần mini game fans đoán sai tên mình, chàng trai trẻ rất ấm ức nhưng cũng gửi lời chúc đến với nam ca sỹ Lập Nguyên: “Anh thật sự khâm phục khi tình trạng răng của em bị tổn thương như vậy, nhưng vẫn cố gắng trình diễn trong đêm đặc biệt này.”

Ca sỹ Lê Yến sau khi giảm hơn chục kí xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài khó nhận ra cũng đã dành những lời chúc xinh đẹp đến nam ca sỹ Lập Nguyên. Hot girl An Tây cũng tặng một phần quà “siêu xịn”. Bên cạnh đó, phía ekip nam ca sỹ còn ngỏ lời mời nàng hot girl sẽ góp mặt trong dự án sắp tới của cô nàng.

Kết thúc chương trình, hot TikTok Vinh Gấu, ca sỹ Lê Yến và hot girl Trần Thanh Tâm là những người lên để bốc thăm trúng thưởng, trao những phần quà đặc biệt cho những khách mời may mắn khi tham gia chương trình.

Các hot TikTok triệu views: Hot TikTok Vinh Gấu, Stella Day, Thông Rubik, Nhã Bé Bắp, Trần Thanh Tâm, Yến Nồi Cơm Điện,… đã ở lại đến khuya “quẩy” cùng ca sỹ Lập Nguyên rất nhiệt huyết và vui vẻ để chia sẻ niềm vui này cùng năm ca sỹ tận cuối chương trình.

Nam ca sỹ cũng chia sẻ: “Đây là điều tuyệt vời nhất mà Nguyên được nhận trong suốt 21 năm cuộc đời, trước đó, Nguyên chỉ đón sinh nhật với chiếc bánh donut nhỏ, thậm chí có năm không cần đón vì chăm chỉ tập trung vào âm nhạc. Thật sự biết ơn cô Cát, anh Phạm Thành Trung, chị quản lý, người bạn đồng hành Yến Nồi Cơm Điện,… ekip Lập Nguyên và các anh, chị thân thương, các bạn fans thân yêu đã góp phần tạo nên một đêm nhạc, một bữa tiệc sinh nhật đầy ấm cúng cho Lập Nguyên. Đây chính là động lực để Nguyên vững bước tiếp trên con đường nghệ thuật sắp tới của bản thân.”

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.