Vietnam International Kids Star Award 2022: Nguyễn Nhật Hạ Vi được vinh danh Người mẫu nhí tài năng

Nguyễn Nhật Hạ Vi đã được vinh danh Người mẫu nhí tài năng của Vietnam International Kids Star Award nhờ những hoạt động nổi bật trong năm 2022.

Mới đây, Stella Fashion Show – “bữa tiệc” thời trang ấm cúng nhằm chào đón năm mới 2023 đã diễn ra tại Hà Nội. Bên cạnh những màn trình diễn thời trang mãn nhãn, ban tổ chức cũng chính thức công bố chủ nhân các hạng mục giải thưởng của Vietnam International Kids Star Award.

Đây là giải thưởng thường niên, uy tín dành riêng cho các người mẫu nhí do tạp chí Alico (Thái Lan) và Học viện Ngôi sao Việt Nam khởi xướng. Giải thưởng nhằm vinh danh những mẫu nhí đã nỗ lực không ngừng nghỉ theo đuổi đam mê nghệ thuật, mang về những thành tích xuất sắc và đóng góp một phần công sức trong việc phát triển của thời trang Việt Nam. Vietnam International Kids Star Award 2022 bao gồm 4 hạng mục là: Người mẫu nhí cống hiến, Người mẫu nhí tài năng, Người mẫu nhí phong cách, Người mẫu nhí triển vọng.

Theo đó, hạng mục Người mẫu nhí tài năng đã gọi tên Nguyễn Nhật Hạ Vi. Hạ Vi gây ấn tượng với người hâm mộ thời trang bởi gương mặt xinh đẹp như Hoa hậu với các đường nét thanh tú, chiều cao nổi trội và đôi chân dài miên man. Không chỉ vậy, cô nàng còn sở hữu những bước catwalk đầy nội lực và thần thái. Chính vì thế, giải thưởng Người mẫu nhí tài năng của Vietnam International Kids Star Award 2022 hoàn toàn xứng đáng với cô bé.

Trong năm 2022, Nguyễn Nhật Hạ Vi cũng có nhiều hoạt động thời trang nổi bật như trình diễn tại các sàn diễn lớn trong nước và quốc tế… Bên cạnh đó, cô bé cũng không ngừng rèn luyện các kĩ năng người mẫu để hoàn thiện bản thân và sẵn sàng cho các dự án nghệ thuật đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp.

Tại Stella Fashion Show, Nguyễn Nhật Hạ Vi cũng tham gia trình diễn bộ sưu tập mang tên “Lúa – Paddy 2022” của NTK Thảo Nguyễn. Cô bé sải bước uyển chuyển trong thiết kế mềm mại, tinh tế và lãng mạn. Nét Á Đông của Hạ Vi tỏa sáng trên sàn diễn và truyền tải trọn vẹn thông điệp mà NTK Thảo Nguyễn muốn gửi gắm trong bộ trang phục.

Giải thưởng Người mẫu nhí tài năng tại Vietnam International Kids Star Award 2022 là dấu ấn quan trọng trên con đường nghệ thuật của Nguyễn Nhật Hạ Vi. Cùng chờ đón những dự án nghệ thuật mới “bùng nổ” của mẫu nhí xinh đẹp này trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.