Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si tung bộ ảnh với vương miện 

Sau khi được vinh danh Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si đang tất bật với những lịch trình sự kiện. Mới đây, cô đã thực hiện bộ ảnh cùng chiếc vương miện danh giá mà bản thân vừa mới chinh phục được trong hành trình đáng nhớ vừa qua.

Tối 31/7 tại thủ đô BangKok Thái Lan, Quyn Si được vinh danh tại sự kiện Miss International Beauty Queen 2023 và trở thành một trong những người đẹp đầu tiên tại Châu Á được tôn vinh trong sự kiện nhan sắc toàn cầu dành cho phái đẹp

Trong loạt ảnh vừa mới thực hiện sau khi được vinh danh, Quyn Si đội vương miện sang trọng cô muốn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ và quý giá này như cột mốc đánh dấu sự thành công trên hành trình chinh phục những đỉnh cao trong cuộc đời của mình.

Chiếc vương miện cao quý được Quyn Si đặc biệt trân trọng vì đây là thành quả mà cô đạt được sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó còn là niềm tự hào to lớn mà cô dành cho những người luôn yêu thương và ủng hộ mình trong suốt hành trình vừa qua.

Được vinh danh Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si xuất hiện trong bộ ảnh mới cùng chiếc vương miện sang trọng.

Quyn Si tạo dáng cùng chiếc vương miện được chế tác tỉ mỉ với phần đính kết dark blue sapphir với các kích cỡ và hình dáng khác nhau, bao phủ toàn bộ khung vương miện. Tất cả các viên đá quý đều được cắt mài riêng theo tiêu chuẩn đặc biệt để giữ được độ lấp lánh và tính thẩm mỹ cao.

Miss International Beauty Queen 2023 được diễn ra tại khu vực châu Á và Bangkok là điểm đến được ưu tiên trong chuỗi sự kiện tôn vinh nhan sắc của phụ nữ toàn cầu. Đây là một trong những sự kiện quy tụ rất nhiều người đẹp tài giỏi trong nhiều lĩnh vực. Sự kiện tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ trong thời đại mới. Quyn Si vinh dự nhận được lời mời tham gia sự kiện đặc biệt này. 

Hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thông minh và đầy bản lĩnh, sắp tới Quyn Si sẽ đồng hành cùng BTC Miss International Beauty Queen 2023 khu vực Châu Á trong các hoạt động quảng bá sự kiện và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.